“Những ngày không quên” tập 14: Huệ đau khổ vì không sinh được con

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huệ (Thu Quỳnh) đã nói với Bảo Thanh về nguyên nhân không có con.

Trong tập 13 bộ phim “Những ngày không quên”, Huệ (Thu Quỳnh) vẫn đau buồn vì chuyện chồng ngoại tình. Huệ đã gọi điện cho Quốc (Tuấn Tú) để làm rõ mọi chuyện. Qua điện thoại, Quốc khẳng định sẽ nói mọi chuyện với Huệ. Nghe thấy lý lẽ không rõ ràng của chồng, Huệ đã đáp lời: “Nói hay không nói là chuyện của anh, còn tha thứ hay không thì em phải xem có đáng không đã”. Nghe thấy điều này, Quốc đã lấy dũng khí thẳng thắn nói: “Anh có một đứa con khác ngoài Bảo”.
Nghe thấy lời của Quốc nói, Huệ đã rơi nước mắt, nhưng cô cũng tỏ ra cứng rắn khi nói với chồng: “Đứa con đã 10 tuổi rồi đúng không?”. Đến lúc này Quốc đã thú nhận do đứa bé bị bệnh tim nên mẹ của đứa bé đã gọi điện. Quốc chia sẻ với Huệ: “Có những chuyện anh không thể làm khác được”.
Mặc dù thông cảm cho những suy nghĩ, khó khăn của Quốc, nhưng Huệ đã nói ra những suy nghĩ trong lòng mình: “Từ đầu anh đã không lựa chọn ở bên cạnh em rồi. Đã là người đồng hành thì phải thành thật với nhau. Nếu như em không biết việc này liệu anh có nói thật với em không, hay là nếu có thể giấu em cả đời, anh sẽ giấu em đúng không?”.
Sau đó, Quốc đã có cuộc trò chuyền với Vy (Thanh Hương). Quốc đã nói rõ ràng việc 2 người cần có trách nhiệm với con và mọi việc chỉ nên dừng ở giới hạn đó.
Ở một diễn biến khác, tại Làng Yên xảy ra tình trạng người dân “đột nhập” vào khu cách ly. Trước thực trạng đó, ông Bá (NSND Tiến Quang) đã phát loa thông báo: “Hiện nay, đang có trường hợp xấu xảy ra, một số bà con chỉ vì tò mò, hiếu kỳ đã kéo đến khu cách ly để xem cuộc sống bên trong như thế nào. Cậu Tuân trèo tường vào đã bị phát hiện, quân đội đã bắt giữ, bắt vào khu cách ly. Theo tôi được biết, khu cách ly của xã đã được quân đội đảm trách, tất cả mọi người đều được khám sức khỏe hàng ngày, cơm ăn 3 bữa, khẩu phần ăn đúng như quân nhân, được rèn luyện sức khỏe, rèn luyện ý thức cho nên tất cả mọi người không phải lo lắng”.
 Huệ tâm sự với Thư về chuyện sinh con. Ảnh: VTV.
Trong tập 14 của bộ phim “Những ngày không quên”, Huệ vẫn đau buồn về việc chồng có con riêng. Không chỉ vậy, cô còn quay sang tự trách bản thân. Huệ đã tâm sự với Thư: “Mọi người lúc nào cũng nghĩ là chị chỉ mải cửa hàng, kinh doanh, không thích có con”. Để động viên chị, Thư đã nói: “Có việc gì chị cũng phải tâm sự với mọi người chứ, không tâm sự thì làm sao mọi người biết được”.
Tuy nhiên, Huệ không muốn nói ra tâm sự trong lòng mình, cô cho rằng nói với mọi người cũng không giải quyết được vấn đề gì”. Sau khi em gái gặng hỏi, Huệ đã nói thật việc không có con là tại chính mình.
Tập 14 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 23/4 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả tiếp tục được theo dõi những tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là về mối quan hệ giữa Huệ và Quốc. Đồng thời, người xem cũng muốn biết rõ nguyên nhân của việc Huệ nói việc không có con là do bản thân mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần