“Những ngày không quên” tập 15: Thư hốt hoảng vì sợ cu Bon nhiễm Covid-19

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thư gọi điện cho bố Luật (NSND Hoàng Dũng) thông báo về việc thực phẩm nấu cho cu Bon được mua từ một người nhiễm Covid-19.

Trong tập 14 bộ phim “Những ngày không quên”, Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh) đã có cuộc nói chuyện về cu Bon - con của Thư. Trong lúc trò chuyện, Thư đã chia sẻ về việc giữa 2 vợ chồng có con thì tình cảm, trách nhiệm của người chồng với gia đình sẽ lớn hơn. Thư còn khuyên, Huệ nên tranh thủ khi Quốc (Tuấn Tú) về nhà lần này để có con. Câu nói vô tư của cô em gái vô tình chạm đến cảm xúc sâu trong lòng của Huệ.
Đến khi cảm xúc dồn nén, Huệ tiết lộ đã đi khám thai “Bác sĩ bảo là do lần trước chị bị sảy thai nên lần này khó, chắc là cái số của chị nó thế rồi”. Sau đó, hai chị em đã cùng khóc, Thư đã dành nhiều lời động viên chị nên lạc quan vì hiện nay y tế phát triển.
Tuy nhiên, khi Thư nhận được điện thoại của Quốc, trong lúc tức giận Thư đã tiết lộ việc Huệ không thể có con với Quốc. Huệ đã vô tình nghe thấy cuộc đối thoại giữa 2 người. Để lý giải cho việc tự ý tiết lộ bí mật của chị, Thư đã giải thích với Huệ: “Ngày xưa em đã sai vì có rất nhiều chuyện giữa em và anh Vũ không hạnh phúc nhưng em không muốn nói với ai trong gia đình. Em không muốn ai phải lo lắng, vì em mà buồn. Chị cũng là từng như em. Anh Cảnh rượu chè, cờ bạc rồi đánh chị. Chị cũng giấu bố, giấu em. Vì chị không muốn ai phải lo lắng. Nhưng không phải điều gì giấu diếm cũng tốt”. Trước lời giải thích của Thư, Huệ cho rằng đây là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.
Thư lo lắng gọi điện cho ông Luật. Ảnh: VTV.

Trong tập 15 bộ phim “Những ngày không quên”, Thư hoảng hốt gọi cho bố chồng - ông Luật (NSND Hoàng Dũng) để thông báo một tin không vui. “Con vừa mới xem Facebook, bà nấu đồ ăn chính là người trốn từ khu cách ly ra. Nhỡ bà ấy bị bệnh thì làm sao ạ?” - Thư nói với ông Luật.
Ở một diễn biến khác, hot girl làng Yên - Đào (Việt Hoa) đã tìm gặp Cân (Việt Bắc). Sự việc đã khiến Cân mừng rỡ, tự tát vào mặt vì tưởng rằng mơ. Nguyên nhân khiến Đào đến nhà Cân được cô giải thích: “Nghe tin anh bị cách ly, dù sao anh cũng là khách ruột của quán tôi. Tôi tiện đi chợ mua cho anh ít hoa quả coi như là tri ân”. Tuy nhiên, khán giả đều mường tượng ra việc, “đòn gió” của Dương (Bảo Hân) với Đào đã có tác dụng. Đào đã dành sự quan tâm cho “anh 1.000 gam”.
Tập 15 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 24/4. Trong tập phim, người xem chờ đợi những tình tiết xoay quanh tình trạng sức khỏe của cu Bon và chuyện tình cảm giữa Đào với Cân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần