“Những ngày không quên” tập 17: Khuê và Bảo xuất hiện như vị cứu tinh của Huệ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tập 17 bộ phim “Những ngày không quên”, Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) bất ngờ xuất hiện giữa lúc mối quan hệ của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) có nhiều trắc trở.

Trong tập 16 bộ phim “Những ngày không quên”, Quốc đã trở về nhà để gặp Huệ. 2 vợ chồng đã có chia sẻ thẳng thắn đối với những sóng gió thời gian vừa quan về việc Quốc có con riêng và nghi án ngoại tình. Trong cuộc nói chuyện, Quốc đã thành thật xin lỗi Huệ và xin vợ cho thêm một cơ hội để tiếp tục được yêu thương, chăm sóc gia đình. Thế nhưng, với tâm lý của một người phụ nữ, người vợ khó hoặc không thể có con, Huệ tỏ ra đau buồn, nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực, nhưng cô vẫn không thế vượt qua được suy nghĩ về việc chồng có con riêng.
Quốc khi nói chuyện với vợ đã nói ra những điều suy nghĩ của mình về trách nhiệm của một người bố, về việc bản thân thấy có lỗi, dằn vặt, sợ mất đi người mình yêu thương. “Anh không thể nào làm khác được. Anh cũng không thay đổi được sự thật. Trong những ngày qua, anh đã tự dằn vặt mình rất nhiều và anh nhận ra được một điều, điều khiến em tổn thương không phải là việc anh có thêm một đứa con riêng nữa, mà là việc anh đã giấu em, đó là lỗi của anh. Nhưng vì anh sợ mất em. Em biết là, chúng ta đã phải khó khăn như thế nào mới đến được với nhau. Mà người chủ động trong mối quan hệ này luôn là anh. Anh luôn là người lo được hay mất. Chính vì thế anh mới có suy nghĩ là hình như em quá yêu anh đúng không?” - Quốc nói.
Đáp lại những lời nói của chồng, Huệ thú nhận việc bản thân bị tổn thương và bận tâm về việc chồng có con riêng, đặc biệt là khi cô rất khó có con với Quốc. Nghe những lời vợ nói, Quốc cho rằng 2 vợ chồng có thể chạy chữa hoặc vẫn sống hạnh phúc được nếu không có con chung.
Nhưng theo Huệ, mối quan hệ vợ chồng như vậy sẽ rất bấp bênh. Huệ nói: “Nhưng sở dĩ anh có thể nói điều đó là vì anh đã có những đứa con riêng của mình. Với một người phụ nữ khó có con hoặc không thể có con có thể cô ấy sẽ cảm thấy may mắn vì chồng của cô ấy đã có những đứa con riêng. Bởi vì như thế áp lực chuyện có con sẽ giảm đi rất nhiều. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng, một mối quan hệ vợ chồng như thế sẽ rất bấp bênh. Không thể bền vững lâu dài được. Đứa bé là con của anh, mối quan hệ giữa 2 người là ruột thịt, máu mủ. Thế suy cho cùng, người ngoài trong mối quan hệ này là em”.
Trước những lời vợ nói, Quốc đã lấy Bảo ra để làm ví dụ về việc Huệ vẫn yêu thương Bảo (Quang Anh) dù giữa 2 người không có quan hệ máu mủ. Nhưng dù Quốc có cố gắng thế nào, Huệ dường như vẫn chưa muốn hàn gắn mốt quan hệ giữa 2 vợ chồng. Huệ nói: “Anh đã nói với em rằng anh cắt đứt nhưng liệu anh có cắt đứt được không. Trẻ con không có lỗi, nó cần sự chăm sóc, yêu thương của người cha. Em là một người vợ, em không thể coi không có chuyện gì xảy ra được. Anh bảo em phải làm thế nào bây giờ. Em đã rất cố gắng rồi nhưng em không thể. Em không muốn mình căng thẳng nữa. Chúng mình cứ tạm thời như thế này đi”.
Cũng trong tập này, làng Yên đã lập chốt cách ly. Ông Bá (NSND Tiến Quang) nói với Cân (Việt Bắc): “Làng mình đã được tháo gỡ cách ly nhưng tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, cho nên người làm thuê về quê hết, an ninh rất khó kiểm soát. Chỉ vì mấy ông khách thăm quan mà cách ly cả làng. Bác không muốn làng mình thành ổ dịch mới. Bác đã bàn và xin các bác ở thôn, xã lập chốt ở đầu làng kiểm dịch”.

 Khuê (diễn viên Hồng Diễm) xuất hiện trong tập 17 của bộ phim. Ảnh: VTV.

Trong tập 17 bộ phimNhững ngày không quên”, Khuê (Hồng Diễm) - diễn viên mới xuất hiện trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” bất ngờ xuất hiện. Khuê đã gọi điện cho Huệ để hỏi xem cô có rảnh không. Đáp lại người bạn, Huệ nói: “Tớ đang rảnh, đợt này tớ là tỷ phú thời gian đây. Tớ sẵn sàng, ở nhà nhiều quá tớ thấy vô dụng quá đây này”. Tiếp lời, Khuê nói: “Vậy coi như tớ gọi như thế này là cứu tinh của cậu đấy”.
Cũng trong tập này, việc phòng chống dịch Covid-19 ở làng Yên có nhiều chuyện xảy ra. Sự việc bắt đầu từ việc có cô Lựu con ông Lê về thăm. Chuyện không có gì đáng nói nếu cô Lựu không làm ở bệnh viện và ở bệnh viện đó có 1 bệnh nhân xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước sự việc, NSND Tiến Quang không biết xử lý như thế nào cho hợp tình, hợp lý.
Bên cạnh đó, việc dạy học của Uyên (Phương Oanh) nhận được nhiều lời góp ý của Đào (Việt Hoa). Cô “hot girl” làng Yên cho rằng, chị quá vất vả. “Trường đã cho nghỉ thì cứ thế nghỉ đi, bọn trẻ con cũng thích”. Nhưng với trách nhiệm của giáo viên, Uyên cho rằng: “Kiến thức để lâu là quên hết ngày, chị cũng chỉ củng cố cho chúng nó thôi, sau này đi học lại không bị bỡ ngỡ, bắt lại chương trình ngay”. Thế nhưng Đào không đồng ý với quan điểm này của chị và cho rằng: “Đó là trách nhiệm của Sở, Bộ, trường, mình cứ theo phận sự mà làm thôi”.
Tập 17 của bộ phim "Những ngày không quên" sẽ phát sóng lúc 21h ngày 28/4 trên kênh VTV1. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đón sự xuất hiện của Khuê và Bảo. Người xem cũng tò mò về vai trò của 2 diễn viễn này trong bộ phim, liệu sự xuất hiện của Khuê và Bảo có giúp đỡ được trong việc cải thiện mối quan hệ vợ chồng giữa Quốc và Huệ hay không.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần