“Những ngày không quên” tập 22: Ông Bá không ủng hộ việc Uyên làm đám cưới

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Bá (NSND Tiến Quang) lo lắng cho Uyên khi bị gia đình nhà “Khoa gà” kì thị nên không ủng hộ việc tổ chức đám cưới giữa 2 người.

Trong tập 21 bộ phim “Những ngày không quên”, Uyên bị tội phạm bắt làm con tin. Để tự giải cứu bản thân khi bị dao kề cổ, Uyên đã cắn vào tay kẻ bắt cóc để thoát cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Sau sự việc trên, người dân làng Yên đồn đoán thông tin về việc kẻ đe dọa Uyên bị nhiễm Covid-19 và con gái ông Bá (NSND Tiến Quang) cũng bị lây nhiễm.
Ông Bá giải thích: "Anh Quân, trợ lý đắc lực của ông Tài đã bị bắt. Đây là kẻ đã tiếp tay cho rất nhiều tội ác của bố con lão. Hiện tại, cơ quan chức năng đã bắt được một số tiền do anh ta ăn cắp. Trong khi chạy trốn, hắn ta đã bắt cóc cô Lê Thị Tú Uyên là con gái tôi nhưng cũng rất may đã được lực lượng công an kịp thời giải cứu.
Tuy nhiên, có một số người đưa tin cô Uyên bị nhiễm Covid-19. Đây là câu chuyện hoàn toàn bịa đặt để gây hoang mang dư luận. Những người đưa chuyện, không đeo khẩu trang có thể bị phạt từ 100.000 - 300.000 đồng; tập trung đông người có thể bị phạt từ 1 - 5 triệu; lan truyền tin giả bị phạt hàng chục triệu đồng. Nể tình hàng xóm, tôi nhắc nhở, căn dặn mọi người. Tôi đề nghị, những người đó phải nghiêm túc rút kinh nghiệm".
Xuất phát từ chính tin đồn này, mối quan hệ giữa gia đình ông Bá và Khoa 'gà' cũng trở nên phức tạp. Bố mẹ Khoa gà đã cấm con trai không được tiếp xúc với Uyên. Trong khi đó, ông Bá tức giận vì việc bố của Khoa là một trong những người lan truyền thông tin con gái ông bị nhiễm Covid-19.
Cũng trong tập phim này, Khuê (Hồng Diễm) có bầu. Cô đã kể chuyện này với Bảo và Huệ. Bảo đã rất vui mừng khi nghe thông tin vợ có em bé. Về phía Huệ, cô cũng vui vẻ, chúc mừng bạn khi có tin vui.
"Thấy cậu có em bé và cả chị Uyên nữa, tớ cũng thấy thèm". Khi Khuê tò mò về việc sinh em bé của vợ chồng Huệ và Quốc, Huệ chia sẻ: "Chắc phải đợi sau dịch, tớ và anh Quốc cũng phải đi khám nữa".
Với những trăn trở của Huệ, Khuê đã chia sẻ: "Anh Bảo cũng thương Bống và Mun lắm nhưng tớ có cảm giác, đàn ông họ muốn có một đứa con của họ thì mới an tâm được". Nghe Khuê nói, Huệ trải lòng: "Chẳng cứ gì đàn ông, phụ nữ cũng vậy mà. Chắc là vì tớ và anh Quốc chưa có con chung nên cuộc hôn nhân của bọn tớ cứ bấp bênh thế nào ấy".
Khi Huệ tỏ ra bi quan rằng, kinh nghiệm của sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân thứ nhất không đem lại hạnh phúc hơn cho cuộc hôn nhân thứ 2, Khuê đã động viên: "Trước đây khi đến với anh Bảo, tớ cũng tự ti vì thấy so với anh Bảo tớ kém hơn nhiều mặt. Nhưng sau này tớ nghĩ, mình kém hơn anh ấy nhưng anh ấy vẫn chọn mình thì tình cảm đó là chân thật nên mình phải tự tin hơn".
Trong tập 22 bộ phim “Những ngày không quên”, Khoa 'gà' sang nhà ông Bá thăm Uyên. Chưa gặp được vợ sắp cưới, Khoa đã bị bố vợ tương lai nặng lời: “Tôi nghĩ kỹ rồi. Con Uyên nhà tôi cao số thì cao nhưng nó sang làm dâu bên đấy, nhỡ có chuyện gì thì cả gia đình nhà anh kỳ thị nó, làm sao nó sống nổi. Cho nên, tôi thấy hoãn đám cưới có khi lại may”.
 Ông Bá lo lắng về việc con gái về làm dâu nhà ''Khoa gà''. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập này, Quốc (Tuấn Tú) đã nói thẳng với Vy về mối quan hệ giữa hai người. “Tôm là con chung, anh sẽ có trách nhiệm với nó. Nhưng nói thật, anh rất yêu vợ anh, phải rất khó khăn anh mới có được cô ấy. Anh không muốn làm Huệ buồn. Nếu cô ấy biết em ở đây sẽ như thế nào”.
Vy phản kháng rằng: “Em có nói đâu mà cô ấy biết được”. Đến lúc này, Quốc nói thẳng: “Đã có lần em nói chuyện với vợ anh bằng máy của anh, đó chính là chi tiết anh phải đề phòng em”.
Ở diễn biết khác, Đào tỏ ra chê bai Cân. Trong cuộc nói chuyện với Uyên, Đào bày tỏ: “Em không phải là cái rốn của vũ trụ nhưng em cũng phải tìm người xứng tầm, một người đi cùng em, em cũng mát mày mát mặt. Đằng này, ông Cân già rồi mà cứ như trẻ trâu, suốt ngày lông bông, chẳng được nước gì cả. Em đi cùng, em còn nhục mặt hơn”.
Tập 22 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 5/5 trên kênh VTV1. Trong tập này, khán giả sẽ chờ đợi những tình tiết tiếp theo xoay quanh mối quan hệ giữa gia đình nhà Khoa và ông Bá. Đồng thời, người xem cũng muốn biết rõ, Quốc sẽ có những động thái gì để vun vén hạnh phúc gia đình của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần