“Những ngày không quên” tập 25: Mẹ chồng tương lai chê Uyên mắc bệnh thành tích

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mẹ Khoa chê Uyên giống bố thích bệnh thành tích, sự việc có thể sẽ khiến giữa hai gia đình thêm mâu thuẫn.

Trong tập 24 của bộ phimNhững ngày không quên”, nội dung tập trung chủ yếu vào mâu thuẫn trong gia đình ông Bá (NSND Tiến Quang). Sự việc bắt nguồn từ việc Uyên vận động học sinh quyên góp ủng hộ Covid-19. Sau khi kêu gọi, một học sinh của Uyên đã đến gặp ông Bá để ủng hộ số tiền 1 triệu đồng.
Vấn đề sẽ không có gì đáng nói nếu phụ huynh của Uyên do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai không đến tìm để đòi nợ. 3 mặt một lời với ông Bá và Uyên, nhân vật do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai đã nói: “Cô là giáo viên, cô lại kêu gọi học sinh quyên tiền ủng hộ chống dịch như thế, vậy hóa ra cô biến học sinh của cô thành ăn cắp à, lời kêu gọi của cô như thế có giá trị gì không. Tôi không hiểu cô nghĩ gì. Con tôi từ bé đến lớn chưa bao giờ nó lấy gì của tôi, của hàng xóm. Vậy mà không hiểu làm sao, từ lúc nó đi học lớp live của cô, chẳng biết có học được gì không. Cô xem lại đạo đức của mình đi, như thế có xứng đứng lớp để làm cô giáo hay không”.
Thấy người yêu mình bị mắng, Khoa gà đã lên tiếng giải thích: “Cô giáo cũng chỉ muốn nhắc nhở học sinh nên làm người tốt, việc tốt, còn việc quyên góp bao nhiêu nó là quyền của học sinh, đây là đóng góp cho Nhà nước, cô giáo có được gì đâu”.
Vậy nhưng, theo ý kiến này đã đáp trả Khoa và gia đình Uyên bằng giọng đầy mỉa mai: “Tôi lạy ông, cả xã này ai chẳng thích lên loa, được tô màu. Làm cô giáo mà ý thức tồi như thế còn dạy được ai, dạy con nhà người ta như thế hỏng hết con nhà người ta”. Sau sự việc, Uyên tỏ ra đau buồn. 
 Mẹ chồng tương lai chê con dâu mắc bệnh thành tích. Ảnh: VTV.
Trong tập 25 của bộ phim “Những ngày không quên”, mẹ của Khoa gà đã có những lời lẽ chê bai Uyên. Bà cho rằng, Uyên không trụ lại được trường làng mà lại có ý định lên làm tại trường huyện. Bà đã nói với Khoa: “Mày về bảo cái Uyên, người ta làm sao thì mình làm vậy, cứ thích khác người làm gì, có khi người ta nói cũng chẳng oan, con gái giống cha, có khi thích bệnh thành tích”.
Cũng trong tập này, Huệ (Thu Quỳnh) về quê thăm bố và gặp Dương (Bảo Hân). Gặp em gái, Huệ trêu đùa: “MC nổi tiếng của làng Yên mà vẫn thích mặc quần đùi”. Đáp lại Dương xoăn nói: “Chị không biết sức hút của người nổi tiếng nó khác sức hút của người bình thường à. Tầm ảnh hưởng của em ở làng Yên bây giờ nó phải cao như ngọn đa. Mỗi lần giọng em vang lên, ai cũng phải nhìn lên trên đó.
Tập 25 bộ phimNhững ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 8/5 trên kênh VTV1. Trong tập này, khán giả sẽ chờ đón những tình tiết hấp dẫn tiếp theo xung quanh mối quan hệ giữa gia đình nhà Khoa và ông Bá, cũng như diễn biến tâm lý của Uyên khi nghe được những lời mẹ chồng tương lai nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần