“Những ngày không quên” tập 27: Khuê khuyên Huệ nên thông cảm cho Quốc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với kinh nghiệm trong hôn nhân của mình, Khuê đã khuyên Huệ nên thông cảm cho Quốc.

Trong tập 26 bộ phimNhững ngày không quên”, mối quan hệ giữa Quốc và Huệ tiếp tục có nhiều trắc trở. Quốc đã bày tỏ tình yêu, mong muốn Huệ thông cảm.

Cụ thể, khi gặp Huệ ở nhà, Quốc đã nài nỉ với vợ: “Huệ, anh biết bây giờ em không muốn quan tâm đến anh. Nhưng còn anh luôn suy nghĩ về em. Em bỏ đi vì em nghĩ rằng anh còn nhùng nhằng với cô ấy nhưng lần này anh đã dứt khoát hết rồi. Cô ấy đã chuyển sang nhà bạn ở và có thể tự lo cho mình được. Dù sao, cô ấy cũng là người trưởng thành rồi. Anh đâu có trách nhiệm gì nữa”.

Nhưng trong lúc đang giải thích, Quốc lại nhận được điện thoại của Vy. Dường như, Vy biết được Quốc ở bên cạnh vợ. Qua điện thoại, Vy đã cố tình khiến Quốc và Huệ xảy ra mâu thuẫn khi nói: “Em xin lỗi. Em biết là không nên gọi giờ này nhưng em tìm mãi không thấy cái công tắc nóng lạnh ở đâu. Em đang tắm dở, lạnh quá. Cô ấy đang ở đấy à, em xin lỗi, em tắt máy nhé”.

Nghe những lời Vy nói, Quốc chưa kịp giải thích, Huệ đã nói: “Anh về được rồi đấy. Cái Dương đã từng nói với tôi là nó nhìn thấy anh và cô ta đi ra từ phòng khám sản phụ khoa. Lúc đó, tôi không hề tin nhưng giờ thì…”.

Với bằng chứng vợ đưa ra, Quốc cố giải thích: “Tối hôm đó, cô ấy bị tai nạn, chỉ có phòng khám đó ở gần, anh đưa cô ấy vào sát khuẩn, khử trùng”.

Nghe những lời chồng nói, Huệ cho rằng đó là chuyện hoang đường. “Anh đừng nói dối loanh quanh nữa. Anh có biết câu chuyện về cậu bé chăn cừu không. Cái giá phải trả cho những lời nói dối là niềm tin mãi mãi mất đi. Tôi không bao giờ muốn nhìn mặt anh nữa”.

Kết lại cuộc nói chuyện, Quốc tỏ ra bất lực và chỉ có thể nói với vợ: “Huệ, anh biết là giờ này anh có nói gì em cũng không muốn nghe nhưng anh xin em về nhà đi. Anh không muốn bố biết chuyện này. Nếu em không muốn nhìn thấy mặt anh nữa, anh sẽ đến văn phòng ở. Dù sao đi nữa, đấy mãi mãi là nhà của em”.

Trong một diễn biến khác, bạn của Vy đã tìm đến nơi cô ở và nói: “Chỗ này cũng tươm, nhưng mà này, đừng biến nó thành tổ âm riêng của hai người. Đừng quên nhiệm vụ chính của mình, thằng Quốc sớm hay muộn cũng biết đứa bé không phải con của nó đâu, triển nhanh đi”.

 Khuê nói chuyện với Huệ. Ảnh: VTV.

Trong tập 27 của bộ phim “Những ngày không quên”, giữa Khuê tâm sự với Huệ về cuộc hôn nhân giữa Quốc và Huệ. Trong đó, Khuê khuyên Huệ nên thông cảm cho Quốc.

Khuê đã nói: “Trước khi tớ đến với anh Bảo, tớ cũng đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy đau khổ. Khi ra đi, tớ trong lòng có cả sự tổn thương và sự căm giận. Nhưng khi tớ biết tin người đó mắc bạo bệnh, tớ không đành lòng quay lưng. Tớ biết và hiểu suy nghĩ của anh Quốc bây giờ. Huệ này, cậu đau khổ tớ hiểu nhưng anh Quốc bây giờ còn khó khăn hơn cậu nhiều. Chúng ta hãy tạm gạt người phụ nữ kia sang một bên, bây giờ chỉ nghĩ đến con của anh Quốc đang cần sự giúp đỡ và một bên là cậu - người anh ấy rất yêu thương. Bây giờ, anh ấy ngoảnh mặt với ai cũng là sai hết”.

Tập 27 bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 12/5 trên kênh VTV1. Trong tập phim, khán giả sẽ chờ đón những tình tiết tiếp theo xung quanh cuộc hôn nhân giữa Quốc và Huệ. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi những thông điệp thông qua các câu chuyện về dịch Covid-19 tại làng Yên.