“Những ngày không quên” tập 33: Đào gần gũi, xin làm lành với Cân

Quang Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong preview tập 33 bộ phim "Những ngày không quên", Đào đã tìm gặp Cân để làm lành. Dấu hiệu này cho thấy, quan hệ giữa cặp đôi này sắp có những bước tiến mới.

Trong tập 32 bộ phim “Những ngày không quên”, chuyện tình cảm giữa Uyên và Khoa tiếp tục bị gia đình 2 bên đem ra mổ xẻ, bàn luận. Trong khi, ông Bá khuyên Uyên nên nối lại tình cảm với Khoa thì bà Hòa - mẹ của Khoa vẫn nghe lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng có những suy nghĩ lệch lạc về Uyên.
Chỉ đến khi, bà Hòa trực tiếp nghe đoạn đối thoại giữa Uyên và bà Dung; nghe những lời bà Dung trực tiếp đặt điều, nói xấu về mình, mẹ của Khoa mới nhận ra rằng, từ trước đến nay đã bị lựa dối, nghĩ sai cho Uyên. Sau khi nhận ra sai lầm của mình, bà Hòa đã sang gặp ông Bá và Uyên để xin lỗi.
Nhận thấy thiện chí của bà Hòa, ông Bá và ngay cả Đào đều thống nhất việc 2 gia đình hòa giải để Uyên và Khoa quay lại bên nhau. Sau khi mâu thuẫn được giải quyết, Uyên và Khoa đã liên lạc lại với nhau để cùng nối lại tình cảm xưa.
Ở một diễn biến khác, Huệ bị bạn trai của Vy bắt cóc. Bạn trai của Vy đã ra giá với Quốc 2 tỷ tiền chuộc.
Trong tập 33 bộ phim “Những ngày không quên”, Đào đã làm lành với Cân. Đào đã tìm đến nhà Cân để nói chuyện. Thấy Đào, Cân đã nói: “Em cứ yên tâm mà sống, chờ đến ngày có thằng yêu em, làm cho em mát mày mát mặt ấy”.
Đào tìm gặp Cân để làm lành. Ảnh: VTV.
Thấy thái độ của Cân, Đào đã nhẫn nhịn, xuống lời: “Anh tự ái à? Anh cho là em hạ thấp anh à. Em có bao giờ cho mình là cành cao đâu, Em biết em là cái dạng nào và trong mắt người đời em là cái thứ gì. Tính của em từ trước tới giờ bộp chộp quen làm mất lòng người khác rồi, có phải bây giờ mới thế đâu. Em xin lỗi, đừng giận nữa nhé”.
Ở diễn biến khác, Dũng đã tìm được khách sạn Huệ bị bắt cóc. Tuy nhiên khi đến nơi, Dũng không thấy Huệ mà chỉ phát hiện ra những đoạn dây thừng và những tờ giấy ăn thấm máu. Ngoài ra, trong tập này, ông Sơn cũng đã biết được tình trạng quan hệ giữa Huệ và Quốc đang có vấn đề.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần