“Những ngày không quên” tập 38: Dương “xoăn” bắt gặp Bảo cặp kè với gái lạ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtevadothi - Ngồi trong quán cà phê nhắn tin cho Bảo, Dương “xoăn” tình cờ phát hiện người đàn ông ẻo ẻo bàn bên cạnh chính là Bảo. Điều đặc biệt là Bảo còn tình tứ với một cô gái lạ.

Tập 37 phim “Những ngày không quên” xoay quanh câu chuyện thanh niên làng Yên, trước những khó khăn về kinh tế đã lần lượt bỏ quê lên TP tìm việc.
Cụ thể, Uyên thì bị nhà trường từ chối ký tiếp hợp đồng dạy học. Cân nợ chồng chất vì tiền đầu tư quán cà phê. Khoa muốn kiếm thêm tiền để lo cho bố mẹ, cho cuộc sống khi cưới vợ.
Dương ''xoăn'' tình cờ khi phát hiện Bảo đang ngồi cùng cô gái khác.
Nhưng công việc ở TP chẳng dễ dàng. Ông Sơn đưa Khoa đi các cửa hàng, siêu thị tìm việc nhưng vì khó khăn của mùa dịch nên các cửa hàng đều từ chối nhận người. Khoa đã chọn đến làm việc chung với người bạn cũ là Khôi.
May mắn cũng mỉm cười với người yêu của Khoa là Uyên khi tình cờ tìm được việc dạy kèm cho chị gái Dũng (bạn thân của Vũ và Thư). Những hé mở trong công việc dạy học của Uyên đã bắt đầu.
Trở về bất ngờ, đeo khẩu trang giấu mặt, Bảo vẫn không lọt qua khỏi mắt Dương
Ở diễn biến khác, Dũng vừa đùa đùa cợt cợt, nhưng trong con mắt anh đã chăm chú nhìn Uyên. Sự bằng lòng, quý mến Uyên đã xuất hiện, dù được Thư nói rõ: Đây là hoa đã có chủ.
Cuộc sống ở TP đang sôi động với nhiều tình tiết mới, thì ở làng Yên ông Bá thẫn thờ nhớ con. Trước khi đi, ông dặn kỹ Uyên phải giữ mình, không được sinh sống với Khoa khi chưa chính thức là vợ chồng.
Ngoài ra, Cân cũng gác chân, ngồi tường rào nhớ cảnh Khoa, Uyên, Cân và Mận ngồi ăn hoa quả, nói lời chia tay cho đôi trẻ lên TP. Khoa rớt nước mắt cảm động khi dù cùng khó khăn, nhưng Mận cùng bạn bè đều giúi tiền bắt anh cầm để cứu quán cà phê. Khoa thốt lên: “Chắc kiếp trước Cân cứu cả vũ trụ nên kiếp này mới nhiều bạn chí cốt như vậy”.
Cân và Đào lên TP thăm Khoa
Bất ngờ nhất hé lộ trong phần giới thiệu nội dung tập 38 phim “Những ngày không quên” là Bảo trở về nhưng lại lờ Dương xoăn, cặp kè với bạn gái. Ngồi trong một quán cà phê, Dương nhắn cho Bảo là: “Tình cờ thấy một thằng ẻo như cậu. Dạo này cậu sao rồi, mà sao tớ nhắn mãi không trả lời”. Tin nhắn gửi đồng thời với việc bàn cà phê bên cạnh nhận được tin nhắn, Dương nghi ngờ đứng dậy, bất ngờ nhận ra Bảo đang tình tứ với một cô gái. Dù giấu mặt trong chiếc khẩu trang, Bảo cũng không thể che được mắt Dương Xoăn.
Ở một diễn biến khác, Đào cùng Cân lên TP thăm Uyên và Khoa. Hai người tỏ ra bất ngờ với thành công của Khoa. Ngoài ra, Đào còn nói ý nói tứ, thả thính nhờ vả Khôi (bạn Khoa) trước mặt Cân.
Tập 38 phim “Những ngày không quên” phát sóng trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam còn khiến khán giả hồi hộp trước tình tiết Khoa mong muốn cùng Uyên qua đêm để đi quá giới hạn. Sự việc liệu có xảy ra sớm hơn dự kiến sẽ còn là những bí mật được hé lộ trong tập mới của phim.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần