“Những ngày không quên” tập 4: Cô Xuyến bị công an bắt vì phao tin giả về dịch Covid-19

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cô Xuyến (diễn viên Hoàng Yến) bị công an bắt khi đang làm việc tại cửa hàng, sau khi đăng tin trên trang cá nhân rằng Thư (Bảo Thanh) bị nhiễm Covid-19.

Trong tập 3 của bộ phim “Những ngày không quên”, Dương (Bảo Hân) trong lúc đang hoài nghi về mối quan hệ mập mờ giữa Quốc (Tuấn Tú) và Vy (Thanh Hương) đã gọi điện cho Bảo (Quang Anh) để thắc mắc: “Dạo này nhiều việc phải suy nghĩ quá. Tớ có việc muốn hỏi cậu, cũng nghiêm trọng. Nếu như có một người hàng ngày lúc nào cũng nhắn tin, hỏi han, nhắn nhủ mình hàng ngày ăn nghỉ đầy đủ, rửa tay sạch sẽ, muốn biết mình ở đâu thì có phải người ta quan tâm mình không?”.
Thấy người yêu của mình có người lạ theo đuổi, Bảo (Quang Anh) tỏ ra giận dữ và nói: “Những người đàn ông đàng hoàng không bao giờ nói lời hay ý đẹp đâu. Mấy cái bọn hay khua môi mua mép là bọn lưu manh hoặc có vấn đề về thần kinh. Nhưng đấy là ai”.
Thấy Bảo tỏ ra ghen tuông, Dương đã bật cười và giải thích: “Không đùa với cậu nữa, nghe cho kỹ đây này. Tin nhắn của Bộ Y tế và Thủ tướng Chính phủ. Để tớ đọc cho ở đấy mà phòng dịch. Tin nhắn từ Bộ Y tế, hiện nay đang có dịch nCoV người dân nên thường xuyên rửa tay xà phòng, lau chùi vật dụng, đeo khẩu trang ở nơi công cộng, phương tiện giao thông. Tin nhắn của Thủ tướng Chính phủ, đề phòng chống Covid-19 đề nghị người dân tuân thủ khuyến cáo của cơ quan y tế, thường xuyên rửa tay và đeo khẩu trang”.
Cũng trong tập này, cô Xuyến (diễn viên Hoàng Yến) đã thông tin thất thiệt lên trang Facebook cá nhân về việc Thư (Bảo Thanh) bị nhiễm Covid-19. Thông tin đã nhanh chóng lan trong xã hội, Thư bị mọi người xung quanh xa lánh. Về nhà, Thư tiếp tục bị ông Sơn (NSND Trung Anh) và Dương đón tiếp bằng bộ trang phục bảo hộ.
Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, ông Sơn đã nhắc nhở Thư: “Con có sao không? Sao lại về đây? Bố nói nghiêm túc, có phải con trốn cách ly không? Con đã đi những đâu, gặp những ai. Giờ con làm thế này là ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Con không có ý thức cộng đồng gì cả. Lúc này, con đừng mang tính ích kỷ, khôn lỏi của con ra đây”.
Bảo Thanh vẫn chưa hiểu điều gì xảy ra thì được Dương nói: “Chị không biết lên Facebook cô Xuyến mà xem”. Ông Sơn tiếp thêm lời cô con gái út: “Trên trang cá nhân của cô Xuyến đã đăng việc con ho rũ rượi trước cửa hàng cô ấy và ngất xỉu tại đó”. Sự việc đã khiến Thư tức giận và đi tìm cô Xuyến để giải quyết.
Trong tập 4 của bộ phim “Những ngày không quên”, cô Xuyến bị công an bắt giữ khi đang làm việc tại siêu thị. Sự việc diễn ra sau khi cô Xuyến đăng tin giả trên trang cá nhân rằng Thư bị nhiễm Covid-19.
Ở một diễn biến khác, Huệ (Thu Quỳnh) chuẩn bị hành lý cho Quốc (Tuấn Tú) đi công tác. Trước khi đi, Huệ nói với Quốc: “Em chuẩn bị cho anh khẩu trang, nước rửa tay, anh nhớ uống nước nhiều vào nữa. Mà mấy hôm nay đọc báo, thấy người ta Bảo tình hình châu Âu phức tạp lắm, hay anh gọi con về đi”. Nghe vợ nói, Quốc có tật giật mình vì ngoại tình và làm cho bồ có thai. Quốc nói lớn: “Con nào?”. Lúc này, Huệ đáp: “Anh cứ như anh nhiều con lắm, thằng Bảo chứ đứa nào nữa”.
 Quốc lo lắng khi Huệ nói đến chuyện con cái. Ảnh: VTV.
Tập 4 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV1. Trong tập phim, khán giả sẽ chờ đợi tình tiết tiếp theo sau khi công an bắt giữ cô Xuyến vì tung tin giả về dịch bệnh.
Đồng thời, người xem cũng tò mò muốn biết mối quan hệ giữa Quốc và Huệ sẽ như thế nào sau khi Huệ đã cảm nhận được chồng có nhiều biểu hiện nghi vấn.