“Những ngày không quên” tập 41: Dũng hết tán tỉnh Uyên lại thả thính Đào

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dũng không chỉ quan tâm, cho Uyên đến ở nhờ nhà của mình mà còn tán tỉnh, thả thính cả Đào.

Tập 40 bộ phim "Những ngày không quên", trong lúc tức giận Dương đã vô tình to tiếng với Uyên, điều này đã khiến cô em dâu tổn thương. Cùng lúc đó, Uyên nhận được lời đề nghị của chị gái Dũng về việc chuyển đến ở tại một căn nhà đang để trống. Ban đầu, Uyên tỏ ra e ngại nhưng sau khi tham khảo ý kiến của Khoa, cô đã quyết định chuyển đến ở.

Uyên và Khoa đã xin phép ông Sơn về việc chuyển ra ở riêng. Ông Sơn ban đầu lo lắng, hoài nghi về việc thái độ của Dương chính là lý do khiến Uyên chuyển ra ngoài ở. Tuy nhiên, sau khi nghe Uyên giải thích việc chuyển ra ngoài ở là để thuận tiện cho việc dạy học, ông Sơn đã yên tâm hơn và đồng ý để Uyên chuyển đi nơi khác.

Nói chuyện với Huệ, Dương thừa nhận việc tâm lý gần đây bất ổn là do Bảo có người yêu mới. Huệ đã nói chuyện này với Bảo. Biết được tâm trạng của Dương, Bảo tâm sự với mẹ rằng cảm thấy khó xử vì mắc kẹt trong mối quan hệ một bên là tình bạn, một bên là tình yêu với Jun. Biết được suy nghĩ của con, Huệ đã khuyên Bảo, hiện nay Bảo đang có cả tình bạn lẫn tình yêu nên cần phải rõ ràng, tránh nhập nhằng gây hiểu nhầm. Đồng thời, Huệ khuyên Bảo nên gặp Dương để nói rõ một chuyện.

Nghe lời mẹ, Bảo tìm gặp Dương và đã hỏi: "Trong lòng cậu luôn coi tớ là một người bạn đặc biệt, vậy tại sao khi tớ có người yêu cậu lại giận, hay là cậu...?". Câu nói bỏ lửng của Bảo đã khiến Dương chột dạ và đồng ý đi chơi với cậu bạn thân.

Cũng trong tập phim này, Đào lên thành phố làm. Mới chân ướt chân ráo, Đào đã gây gổ, đánh nhau tại chỗ làm và tự ý nghỉ việc. Sau đó, Đào tìm đến chỗ Uyên để ở.

Dũng tán tỉnh Đào. Ảnh: VTV.
Trong tập 41 của bộ phim "Những ngày không quên", Dũng đã tiếp cận Đào. 2 người có màn đối đáp, tán tỉnh lẫn nhau: "Anh làm gì đã có người yêu, anh còn đang sợ ế đây này" - Dũng nói. Đáp lời câu sologan của dân FA, Đào nói: "Điêu, anh mà không có người yêu, có mà anh kén chọn quá". Không chịu kém cạnh cô gái đối diện, Dũng tiếp tục thả thính: "Cứ cho là không ế nhưng người mình thích lại không thích mình còn người thích mình thì mình lại chưa thích".
Sau đó, Đào đã hỏi Dũng về tiêu chuẩn chọn người yêu, chọn vợ. Trả lời câu hỏi của Đào, Dũng nói: “Tiêu chuẩn nặng nề áp lực, anh nghĩ quan trọng là tình cảm thôi”. Nghe câu trả lời nước đôi của Dũng, Đào tỏ ra không tin. Tuy vậy, Dũng vẫn đáp lời bằng cách nói: “Không tin thì em định làm gì anh nào”. Trong lúc Đào và Dũng đang cười nói, vô tình Cân đã nhìn thấy và tỏ ra không hài lòng.
Trong tập 41 của bộ phim còn có cảnh Khoa tìm đến nhà ông Sơn. Ông Sơn đã hỏi thăm Khoa về tình hình sau khi Uyên chuyển sang ở tại nhà mới. “Thực ra, nó đi nhà bác cũng buồn nhưng có khi lại tốt cho nó, ở bên đấy tiện cho nó đi dạy hơn. Cứ như hôm nó ngã xe, bác thấy đau cả tim, may có Dũng đến đưa về kịp” - ông Sơn nói.
Tập 41 bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 3/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần