“Những ngày không quên” tập 42: Dù bị dằn mặt Dũng vẫn quyết tán Uyên

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi Đào tha thiết tán tỉnh Dũng, thì anh chàng đẹp trai giàu có này chỉ chú tâm đến Uyên - chị gái Đào. Bởi vì, cô hiền dịu và chỉn chu. Đó là chi tiết được tiết lộ trong tập 42 phim “Những ngày không quên”.

Thư dằn mặt Dũng rằng Uyên là hoa đã có chủ.

Trong tập 41 phim “Những ngày không quên”, Uyên đã ổn định chỗ ở sau khi chuyển đến căn hộ của Dũng. Điều này thuận lợi cho cô kèm dạy 2 đứa nhỏ. Nhưng sự việc phát sinh khi em gái cô lên TP mất việc, mất cả chỗ ở, Dũng động viên Uyên rủ em gái - Đào đến căn hộ của anh để ở để giảm bớt gánh nặng kinh tế cũng như chị em có nhau.

Dù rất muốn nhưng Uyên vẫn thấy ngại ngùng. Dũng đã khéo động viên: “Ưu điểm lớn nhất của em là ngại ngùng, nhưng nhược điểm nhất cũng là ngại ngùng. Đừng có lúc nào cũng nhận phần thiệt về mình, trong khi sự việc đó chẳng ảnh hưởng đến ai”.

Đến ở căn hộ của Dũng, Đào ngay lập tức tìm cách tiếp cận Dũng, vì cô có quan niệm cô chán ở quê lên TP để đổi đời, kiếm được ông chồng đại gia và anh chàng giàu có đẹp trai này là điều cô muốn có được.

Cảm nhận được suy nghĩ của bạn gái, Cân cám cảnh nhận xét, người Dũng bốc đầy mùi tiền còn người mình chỉ bốc mùi hôi thối. Đặc biệt, Cân thấy mình hèn khi người yêu cần bộ đồ làm móng tiền triệu mà anh không có khả năng mua. Suy nghĩ một hồi, anh quyết định đề xuất Khoa cho mình ứng tiền làm trước: “Mày cho tao ứng trước 5 triệu được không”? Nhưng bạn của Cân cho rằng, ứng tiền mua thuốc cho bố còn chấp nhận được, ứng tiền để đáp ứng nhu cầu của Đào thì không đáng.

“Mua đồ đắt tiền cho nó nhưng nó vẫn khinh tao thì cũng chẳng ra gì, nhưng khinh cũng được, mày cứ đáp trước cho tao vay 5 triệu đi” - Cân nói với bạn. Và cuối cùng Cân vẫn quyết định đầu tư bộ làm móng cho Đào, với ý nghĩ Đào vui là Cân vui rồi.

Trong khi Cân hào hứng vì tặng đồ xong được bạn gái đồng ý đi xem phim cùng, thì sẽ thất vọng tràn trề vì cô sẵn sàng bỏ lời hẹn để ngồi rình rập trước cửa nhà chị gái Dũng mong gặp anh. Những câu chuyện tréo ngoe trong chuyện tình cảm là điểm nhấn chính trong tập 41 phim “Những ngày không quên”.

 Dù Uyên là cô gái chân chất, nhưng Khoa cũng không khỏi lo lắng vì sự xuất hiện của người thứ 3

Trong tập 42, Thư ra mặt nhắc nhở Uyên là cô giáo nên có chừng có mực trước những hành động của người khác. Một mặt khác, Thư cũng nhắc Dũng, Uyên là ở quê lên rất chân thật nên đừng trêu đùa cợt nhả với cô, đặc biệt cô ấy là hoa đã có chủ nhưng bạn thân của chồng Thư vẫn không ngừng ý kiến: Có chủ à, đã cưới chưa? Hành động tán tỉnh càng thể hiện rõ thông qua việc trong bữa cơm có 4 người: Cân, Đào, Khoa, Uyên; bất chợt Dũng gọi cho Uyên. Khoa càng tỏ ra ghen tuông.

Ở một diễn biến khác, Đào quyết nói lời sòng phẳng với Cân: Em hôn anh 1 lần hay 10 lần cũng được, vì xong em sẽ quên. Nhưng người buồn cuối cùng sẽ là anh.

Tập 42 phim “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ trên kênh VTV1. Những hiểu lầm trong tình yêu, những toan tính của cô gái từ quê tên Đào cũng ngày càng bộc lộ rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần