“Những ngày không quên” tập 43: Uyên tát người yêu vì cuộc cãi vã với Dũng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mâu thuẫn đỉnh điểm giữ Khoa - Uyên - Dũng - Đào sẽ là những mấu chốt diễn biến tập 43 phim “Những ngày không quên”. Đặc biệt, Uyên đã phải ra tay tát Khoa vì sự bất nhã với Dũng trong cơn say.

Dũng trở thành trung tâm gây rắc rối cho 2 mối tình: Uyên - Khoa, Cân - Đào. Một người thì Dũng có cảm hứng tán tỉnh - Uyên. Một người thấy Dũng thì sát gần để lấy lòng mong anh chú ý - Đào.

Cao trào của câu chuyện là việc Dũng bị ốm, Uyên được chị gái Dũng gọi điện nhờ mang cháo đến. Đúng lúc đó Thư đến xin chữ ký, thấy những điều không vừa mắt. Thư góp ý với Uyên: “Em có thấy là mình hơi bị vô tư quá, trong khi anh Dũng là người quen của gia đình nhà chị, anh ấy là người độc thân, em một thân một mình mang cháo chăm sóc cho anh ấy, em không sợ mọi người hiểu lầm à. Khoa nó nhìn thấy thì sao”.

Uyên đã ra tay tát Khoa trước mặt Dũng.
Sự việc cũng không ngoài dự đoán, khi nghe được chuyện Uyên đến nấu cháo cho Dũng khi ốm, Khoa đã tức giận bỏ đi. Vừa làm lành, vui vẻ ăn được với nhau bữa cơm, thì đôi trẻ mới từ quê lên TP lập nghiệp lại tiếp tục cãi vã, ghen tuông chỉ vì sự xuất hiện của Dũng.
Ngoài ra, Uyên còn bị em gái - Đào ghen tị, nghi ngờ vì cố tình tiếp cận Dũng để lấy lòng, để có thể lọt vào mắt xanh của người đàn ông giàu có. Chính vì vậy, từng nội dung cuộc gặp giữa chị gái và Dũng, những cú điện thoại đều được Đào soi mói, kể ra.
Khi gặp Dũng tại nhà Tiên, Đào tìm mọi cách lấy lòng Dũng, từ tán chuyện, mời ăn nho, lại còn khen Dũng đẹp trai và có duyên. Diễn biến khác, Đào đã thẳng thừng từ chối Cân và nói rằng hai người họ không hợp nhau. Cân đau đớn nói thẳng: Anh biết rõ em thích cái thằng có 4 bánh kia.
Liên quan mối quan hệ tay 3 giữa 2 cặp đôi này, Thư thấy mình có một phần trách nhiệm, một phần cô ra mặt dạy dỗ Uyên nên ứng xử tinh tế, khôn khéo hơn, một phần cô dằn mặt Dũng rằng Uyên là hoa đã có chủ. Nhưng vẫn vẻ đùa cợt, Dũng cho rằng chưa cưới thì 30 chưa phải là Tết.
Thất tình, Cân rủ Dương xoăn đi ăn ốc và cuộc chạm chán bất ngờ với Bảo

Trong tập 43 phim “Những ngày không quên” hé lộ cuộc ẩu đả giữa Khoa và Dũng. Rượu khiến Khoa mất bình tĩnh, gây gổ với Dũng. Bên cạnh anh là Cân cũng say mềm, không đứng thẳng mà phải dựa vào cột.
Trước đồn công an, Khoa muốn giải quyết sự việc với Dũng và nói Uyên: Em thích anh ta đúng không. Mặc cho Uyên can ngăn, Dũng bày tỏ hãy để tỉnh rượu rồi nói chuyện, nhưng Khoa vẫn không để yên. Kết quả sự việc khiến Uyên mạnh tay tát người yêu. Bên cạnh đó, 2 chị em Uyên và Đào tiếp tục mâu thuẫn. Đào ngày càng xấc xược với chị gái. Một cuộc cãi vã lớn đã xảy ra.
Ở diễn biến khác, Cân và Dương đi ăn ốc, tình cờ gặp Bảo và Jun. Những bất thường trong lần chạm mặt này cũng sẽ là ẩn số của tập tiếp theo trong phim “Những ngày không quên”.
Tập 43 phim “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ trên kênh VTV1 ngày 5/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần