“Những ngày không quên” tập 47: Uyên phát hiện vết son lạ trên áo của Khoa

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Uyên và Khoa đã nói chuyện với nhau thẳng thắn về những khó khăn khiến hai người chia cách. Nhưng khi đối mặt với nhau, Uyên đã phát hiện trên áo Khoa có vết son của phụ nữ...

Trong tập 46 bộ phim “Những ngày không quên”, Khoa trăn trở với việc làm ăn. Dù loay hoay tìm cách gỡ vốn đầu tư, Khoa vẫn đi vào ngõ cụt.
Trong khi đó, mối quan hệ giữa Uyên và Khoa vẫn lạnh nhạt. Đến nhà ông Sơn ăn cơm, cặp uyên ương trẻ đều thất thần, không nhìn nhau, nói chuyện với nhau một câu nào. Thấy điều lạ, ông Sơn đã hỏi Uyên và Khoa về mối quan hệ giữa 2 người nhưng chỉ nhận được sự im lặng.
Thấy vậy, ông Sơn đã nói: “Chuyện tình cảm có lúc thế này thế khác, đã tính chuyện cưới xin, làm gì thì làm, phải nghĩ đến chuyện của 2 họ. Theo bác, giận dỗi gì 2 đứa phải ngồi lại với nhau mới ổn. Các cháu cứ như thế này không làm ăn gì được đâu”. Chốt lại chuyện, ông Sơn nói: “Đàn ông phải chủ động trong tất cả mọi chuyện”.
Khi Khoa đưa Uyên về nhà, nghe người yêu trả lời điện thoại, Uyên phát hiện ra việc kinh doanh của Khoa có bất trắc. Uyên đã nhắc lại việc kinh doanh homestay, đề nghị Khoa nên cẩn trọng trong kinh doanh. Do đó, Khoa đã tức giận, nặng lời với người yêu. Lúc này, Uyên lại cho rằng người yêu mình là người hay tự ái, không chịu lắng nghe. Bị chạm vào lòng tự ái, Khoa đã nói Uyên nên đi tìm người khác để yêu.
Áp lực trong chuyện yêu đương, cộng với việc làm ăn bết bát và vẫn còn yêu Uyên, Khoa đã có ý định tìm người yêu để xin lỗi. Nhưng sự việc không mong muốn lại đến, Khoa bắt gặp Uyên đứng bên cạnh Dũng. Trong lúc tức giận, Khoa đã nặng lời với Uyên dẫn đến việc 2 người quyết định chia tay. Gọi điện cho Cân để tâm sự, Khoa nói: “Tao mất hết rồi, mất cả tình, cả tiền”.
Trong lúc đau buồn, Khoa đã đi uống bia. Sau đó, Khoa ngồi gục bên đường vì say, Tiên đã tình cờ bắt gặp. Cân cũng đã gọi cho Uyên thông báo về việc Khoa khóc lóc, đau buồn và không liên lạc được qua điện thoại. Uyên lo lắng đi tìm Khoa ở khắp nơi. Lúc này, Tiên đã đưa Khoa về nhà và có những cử chỉ, ánh mắt quan tâm, thương hại chàng trai từ quê lên lập nghiệp ở TP.

Uyên thất thần khi phát hiện ra vết son trên áo của người yêu. Ảnh: VTV.
Trong tập 47 của bộ phim “Những ngày không quên”, Uyên một lần nữa là người chủ động trong việc mong muốn nối lại tình cảm với Khoa. Vừa ôm người yêu, vừa khóc, Uyên nói: “Anh ơi, mình lên đây là vì muốn có một tương lai tốt hơn nhưng như thế này có phải là tương lai tốt không, để tốt hơn mà như thế này thì có cần không”.
Đáp lại những câu hỏi của Uyên, Khoa đã trả lời thẳng thắn: “Đúng, là anh sai và anh kém cỏi. Nhưng thực sự anh không còn sức để xin lỗi và tranh luận bất cứ một điều gì nữa. Anh còn nhiều cái phải nghĩ lắm, em cho anh nghĩ được không? Anh xin em đấy”.
Sự cởi mở trong việc đối thoại để hiểu nhau hơn tưởng chừng sẽ giúp cặp đôi nối lại sợi dây tình cảm nhưng không ngờ trong lúc đó, Uyên đã nhìn thấy vết son trên áo Khoa. Rất có thể đó chính là vết son của Tiên đã để lại trong lúc đưa Khoa về nhà trong khi say xỉn.
Cũng trong tập này, Bảo lại đến tìm Dương. Thấy sự xuất hiện của bạn thân, Dương đã rất bực tức và nói lớn: “Tớ với cậu đã thống nhất với nhau như thế nào rồi, về đi. Bây giờ, tớ bận lắm, không có thời gian dành cho cậu đâu. Nam không ra nam, nữ không ra nữ, giới tính dao động, đến bây giờ lập trường cũng lung lay à? Lúc tớ bảo cho cậu đi tìm hạnh phúc riêng, con đường riêng, ai mới là người mắt sáng rực lên như sao ấy”.
Bất lực trước những lời Dương nói, Bảo lên tiếng than rằng: “Nhưng mà không có cậu, tớ không biết làm thế nào cả. Sao con gái các cậu kì cục, khó hiểu, vô lý thế nhỉ. Tớ mệt mỏi lắm rồi. Tớ không muốn yêu một tí nào nữa hết”. Trùng hợp trong lúc Dương và Bảo nói chuyện, Jun đã nghe thấy và rất tức giận với thái độ của người yêu.
Tập 47 bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày mai (11/6) trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần