“Những ngày không quên” tập 48: Đào bắt gặp Khoa có quan hệ mờ ám với người con gái khác

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đào tình cờ bắt gặp Khoa đi ăn với Liên trong một nhà hàng sang trọng.

Trong tập 47 bộ phim “Những ngày không quên”, Dũng đưa Uyên đi tìm Khoa vì anh này mất tích vào đêm hôm trước. Thực tế, Liên đã đưa Khoa về nhà nghỉ do anh này say xỉn.
Hoang mang không biết Khoa ở đâu, cộng thêm sự căng thẳng giữa 2 người, Uyên đã bật khóc. Trong lúc tổn thương nhất, Dũng đã ở bên để hỏi thăm, chăm sóc Uyên. Uyên đã tâm sự với Dũng: “Em không yên tâm, anh ấy có nhiều bất thường. Nếu em để ý, em đã hiểu được phần nào, vậy mà em còn trách anh ấy. Ở quê nếu tìm anh ấy em tìm được ngay, nhưng ở đây quá rộng lớn, em không biết tìm anh ấy ở đâu. Người ta nói, càng ra chỗ rộng càng dễ lạc nhau. Có lẽ quyết định ra Hà Nội của bọn em là sai lầm rồi”.
Đáp lại tâm tư của Uyên, Dũng chia sẻ: “Anh không nghĩ thế, dù ở quê hay ở đây nếu bọn em đã có vấn đề thì không thể thay đổi được. Cái sai này có thể sẽ là khởi đầu của cái đúng. Bây giờ, em cần tìm một người khác có thể đi chung trên con đường phía trước. Em là cô gái tốt, anh không thể để cô gái ấy khổ được. Anh muốn được đi bên em và che chở em.
Còn Khoa, sau khi say xỉn và tỉnh dậy thấy trên áo mình có vết son và chiếc đồng hồ của phụ nữ. Sau đó, Khoa đã gọi cho ông Sơn. Ông Sơn nói rằng, Uyên đi tìm Khoa cả đêm hôm qua. Khoa nói dối rằng mình đã gặp Uyên và mọi chuyện đều bình thường.
Gặp lại Uyên sau khi trở về nhà trọ. Khoa đề nghị Uyên ra về vì mệt mỏi. Uyên đã ôm lấy Khoa và khóc, mong 2 người hàn gắn. Tuy nhiên, Khoa vẫn lạnh lùng, Khoa nói: “Là anh sai, kém cỏi, không còn sức để xin lỗi. Anh còn nhiều cái để nghĩ, em cho anh nghĩ được không, anh xin em đấy”. Chưa kịp phản ứng với lời nói của Khoa, Uyên đã nhìn thấy vết son trên áo của Khoa.
Ở diễn biến khác, bố mẹ của Khoa đã gọi điện hỏi thăm việc làm ăn của con. Bố mẹ của Khoa đang tính chuyện chống nóng cho đàn gà nên gọi điện vay tiền Khoa. Lấy lý do là vừa đổ vốn vào kinh doanh, Khoa nói không còn tiền để gửi về cho bố mẹ. Vì bí bách không có tiền, Khoa đã cầm cố điện thoại và xe máy. Trong lúc loay hoay lấy đồ ra để bán, Khoa phát hiện ra chiếc đồng hồ của Liên. Người cầm đồ nói, chiếc đồng hồ rất đắt tiền và có giá trị.
Tuy nhiên, Khoa không cầm cố chiếc đồng hồ mà đem trả cho Liên. Thấy Khoa là người tử tế và giống mình khi lập nghiệp, Liên đã đề nghị giúp đỡ. Thấy Khoa có vẻ chấp thuận, Liên mời Khoa đi café và nói về việc việc đêm hôm trước đưa người xay xỉn về khách sạn: “Đêm hôm qua, em làm chị mệt ơi là mệt ấy, thở không ra hơi luôn”.
Tình cờ Uyên đã nghe thấy toàn bộ của nói chuyện. Cô tỏ ra sững sờ vì với những gì nhìn thấy (vết son trên áo người yêu) và lời nói của Liên, Uyên nghĩ rằng giữa người yêu mình và phụ huynh học sinh đang có mối quan hệ tình cảm.
Trong tập 48 bộ phim “Những ngày không quên”, khi đi ăn ở một nhà hàng, Đào tình cờ bắt gặp Khoa và Liên. Đào đã nhìn thấy Liên có những cử chỉ thân mật với anh rể tương lai của mình.
 Liên có những cử chỉ thân mật với Khoa. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập này, sau khi nói lời chia tay Jun, Bảo thừa nhận với mẹ: “Con yêu nhanh quá hay sao ấy. Trong khi, con chưa hiểu gì về Jun cả. Khi hiểu rồi, con cảm thấy mệt. Bởi vì, Jun yêu con kiểu chiếm hữu, muốn con chỉ là của Jun”.
Ở diễn biến khác, Khoa đến nhà trọ để tìm Uyên nhưng lại gặp Dũng. Tức giận khi thấy đàn ông trong nhà của người yêu, Khoa nói: “Sao mày ở đây”. Đáp lại, Dũng nói với thái độ bình thản: “Đây là nhà tôi, không ở đây thì ở đâu”.
Nghi ngờ người yêu mình gian díu, Khoa đã lao vào nhà lùng sục. Khi không thấy Uyên đâu, Khoa tiếp tục tra hỏi Dũng nhưng chủ căn nhà đáp trả: “Nhà này không chào đón cậu, mời cậu ra ngoài”.
Tập 48 bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 12/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần