“Những ngày không quên” tập 8: Dương dạy Cân cách tán đổ “hot girl” làng Yên

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhận thấy Cân (Việt Bắc) muốn tán đổ Đào (Việt Hoa) - con gái của ông Bá (NSND Tiến Quang), Dương (Bảo Hân) đã tự nguyện làm quân sư.

Trong tập 7 bộ phim “Những ngày không quên”, Huệ (Thu Quỳnh) đã phát hiện ra việc Quốc (Tuấn Tú) nói dối có việc đột xuất, phải từ bỏ cuộc họp gia đình để đi làm. Thậm chí, Huệ còn mường tượng ra việc Huệ ngoại tình và có con riêng.
Khi Huệ tỏ ra lo lắng, buồn đau, ông bố quốc dân - ông Sơn (NSND Trung Anh) đã đến động viên, an ủi kịp thời: “Hai đứa giận nhau, Quốc nói dối con phải không? Hiện nay dịch bệnh đang hoành hành, chẳng ai muốn cả, tự dưng gia đình mình lại được ở bên nhau. Bố lại có cảm giác như sống lại cảm giác ngày con và Thư chưa lấy chồng. Con biết đấy, cả nước mình đang chống dịch như chống giặc, mọi người tin rằng nếu đồng lòng sẽ vượt qua. Chuyện hôn nhân cũng thế đấy con ạ. Tất nhiên không thể nói hay được, có thể bất chắc, có thể có những sự mình không lường trước được và cả sự thay đổi lòng người nữa. Nhưng nếu 2 người cùng đồng lòng vun đắp sẽ ổn thôi con ạ”.
Khi Huệ tâm sự: “Nhưng người ta vẫn thường nói là biết người, biết mặt mà không biết lòng bố ạ”, ông Sơn một lần nữa động viên: “Bố tin là con biết, đó là người mà con đầu gối tay ấp, chắc chắn con sẽ cảm nhận được. Bây giờ, bố cứ nghĩ lại cả quá trình Quốc đến với con, yêu con và đến với con bằng được. Trong khi đó, Quốc có thể yêu một người trẻ hơn con, xinh hơn con, giỏi hơn con nhưng tại sao nó chỉ theo đuổi con, kiên trì theo đuổi con để cưới được con? Đó là tình yêu, là tình cảm thật con ạ nên con cứ bình tĩnh. Phải biết chắc là có việc gì thì mới tìm cách giải quyết được”.
Cũng trong tập phim này, Dương (Bảo Hân) phát hiện ra việc người dân làng Yên người thầy cúng: “Thần thánh để thờ, thế mà chú lại lôi mọi người ra đây đuổi Covid, đấy mới là báng bổ thần thánh”.

 Người đeo khẩu trang sai cách bị ông Bá nhắc nhở. Ảnh: VTV.
Trong tập 8 của bộ phim “Những ngày không quên”, Dương đã chỉ cho Cân cách tán tỉnh Đào. Khi được Dương bày chiêu khích tướng, Cân cho biết: “Tao đã thử rồi. Tao còn thử là tao thích bà Mận. Nhưng mày biết thái độ của Đào thế nào không? Cười ruồi phát xong thôi”. Tỏ ra kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, Dương tiếp tục tư vấn: “Em hỏi anh, quả mận có to bằng quả đào không? Nghĩa là Mận chưa đủ đô để đào phải ghen chứ sao”.
Ở một diễn biến khác, ông Bá khi thấy khách của Đào đến quán gội đầu đeo khẩu trang ngược không đúng cách đã nhắc nhở phải đeo lại. Ông Bá nói: “Mặt xanh phải ở ngoài, đeo kín cả mồm cả miệng vào, nhớ dùng xong vứt vào thùng rác, không vứt lung tung”.
Tập 8 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 15/4 trên kênh VTV1. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đón những tình tiết tiếp theo xung quanh cuộc hôn nhân giữa Quốc và Huệ. Người xem chờ đợi, Quốc sẽ lý giải thế nào về việc ngoại tình và Huệ sẽ có phản ứng ra sao khi biết tin chồng có con riêng với bồ bên ngoài.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần