Những người tiêm vaccine tại Hải Dương đều có sức khoẻ ổn định

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/3, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hải Dương Phạm Duy Tuyến cho biết, 206 người tiêm vaccine sau 2 ngày qua đều có sức khoẻ ổn định.

Theo đó, những người thực hiện tiêm tại hai địa điểm là Trung tâm Y tế thành phố Hải Dương và Trung tâm Y tế huyện Kim Thành. Toàn bộ những người được tiêm đều là thành viên các tổ Covid cộng đồng, nhân viên y tế… Mặc dù một vài trường hợp có phản ứng sau tiêm nhưng đều là các phản ứng thông thường đã được khuyến cáo như đau cơ, mệt mỏi...
Cũng trong ngày 10/3, Hải Dương đã nhận thêm 3.000 liều vaccine Covid-19. Sau khi triển khai tiêm thí điểm, tỉnh Hải Dương sẽ tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm để đồng loạt tổ chức tiêm ở các địa phương khác.
  Những người tiêm vaccine tại Hải Dương đều có sức khoẻ ổn định
“Việc tiêm vaccine này có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo; quá trình tiêm chúng tôi đều thực hiện theo các quy định về tiêm chủng. Sắp tới sau khi được cấp thêm vaccine, chúng tôi sẽ ưu tiên cho các địa phương đang có dịch và các đối tượng đang ở tuyến đầu phòng chống dịch. Thời gian tiêm đợt tới, chúng tôi đang xây dựng kế hoạch trình lên Sở Y tế tỉnh.”- ông Phạm Duy Tuyến, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương cho biết.
Tỉnh Hải Dương được phân bổ 33.000 liều vaccine ngừa COVID-19, triển khai thành 2 đợt tiêm, theo thứ tự ưu tiên mức độ dịch của các địa phương. Đợt 1 sẽ gồm Chí Linh, Cẩm Giàng, thành phố Hải Dương, Kim Thành, Kinh Môn, Nam Sách. Đợt 2 gồm các đơn vị còn lại là Bình Giang, Tứ Kỳ, Thanh Hà, Ninh Giang, Gia Lộc và Thanh Miện./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần