Những quý cô cổ điển nhưng vẫn thời thượng

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được thành lập từ năm 1892 cách đây hơn 100 năm bởi gia đình Albert Weill, thương hiệu thời trang WEILL đã luôn được giới mộ điệu thời trang Pháp yêu thích.

Trong đêm cuối của tuần lễ thời trang quốc tế mùa Xuân – Hè 2017 được tổ chức tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP Hồ Chí Minh, WEILL một lần nữa đã khẳng định được đẳng cấp của mình với xu hướng tinh tế và quy chuẩn thời thượng của mình.
 
Bộ sưu tập của WEILL đưa đến cho khán giả khung cảnh lãng mạn ở Paris với câu chuyện tình ngọt ngào và đầy mộng mơ. WEILL thổi hồn vào những tác phẩm làn gió tươi mát của thiên nhiên. Màu sắc tương phản và rực rỡ như cam, vàng, hồng xanh lá cùng các hoạ tiết chấm bi hay kẻ sọc là điểm nhấn chính của bộ sưu tập. Có thể nhận ra sự đa dạng trong các thiết kế của WEILL từ chất liệu vải như Tweed ,taffeta và nylon được sử dụng tinh tế để phù hợp với các sản phẩm xuân hè.
 
Phong cách cổ điển được thổi hồn vào trong những sản phẩm phẩm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với cách xử lý khéo léo, mang hơi thở hiện đại. Bộ sưu tập của WEILL như con thuyền đưa những vị khách trong đêm diễn tới với vùng đất của những con người mông mơ và bay bổng.

Rõ ràng, WEILL Paris hướng tới đối tượng khách hàng là những quý cô thành đạt và đó là lí do vì sao Á Hậu Phương Lê đã lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalks với vị trí Vedette. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần