Những trang phục "độc" tại Grammy 2017

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/2 ( theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy lần thứ 59 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi lớn đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Đây là một trong những giải thưởng nghệ thuật quan trọng và uy tín nhất trong năm nhằm ghi nhận đóng góp của những nghệ sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất xuất sắc nhất trong một năm qua. Những tác phẩm âm nhạc cùng những nghệ sĩ có đóng góp đáng nói trong vòng từ 1/10/2015 tới 30/9/2016 sẽ được tôn vinh.Năm nay, nữ ca sĩ của nước Anh - Adele đã liên tiếp tỏa sáng với những giải thưởng quan trọng nhất.
Theo đó, Adele đã giành giải thưởng đầu tiên của đêm trao giải - Nghệ sĩ trình diễn nhạc Pop hay nhất với ca khúc "Hello". Đề cử cùng hạng mục này với cô còn có Beyoncé, Justin Bieber, Kelly Clarkson và Ariana Grande. 
 Ngoài giải Album của năm, Adele còn nhận giải Ghi âm của năm và Ca khúc của năm dành cho “Hello”. Khép lại đêm trao giải, nữ ca sĩ người Anh nhận tới 5 giải thưởng trong tổng cộng 6 đề cử của mình.
Giải Grammy năm 2017 dành cho Album của năm cũng thuộc về giọng ca đến nước từ nước Anh - Adele với album “25”. Đây là album thứ ba trong sự nghiệp của Adele và cũng là album ca nhạc thành công nhất về mặt thương mại của cô từ trước đến nay. Tại Grammy năm 2017, "25" nhận được tới 2 đề cử là Album nhạc Pop xuất sắc, Album của năm và giành được cả hai giải thưởng này.
Danh ca Celine Dion đã công bố giải thưởng "Ca khúc của năm" tại Grammy năm 2017. Chiến thắng đã thuộc về "Hello" của Adele. Ca khúc này được trình làng vào tháng 10/2015 và được Adele đồng viết lời. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã trở thành bài hát "hot" nhất trên thế giới và khẳng định tài năng của nữ ca sĩ người Anh. "Hello" đã chiếm vị trí số một tại hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Và tại Mỹ, ca khúc này đã trở thành ca khúc thứ 4 của Adele chiếm vị trí quán quân tại bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của nước này.
Tính tới cuối năm 2015, ca khúc này đã bán được hơn 12,3 triệu bản trên toàn thế giới và là một trong 10 đĩa đơn bán chạy nhất trong năm. Tại Grammy năm nay, "Hello" nhận được 3 đề cử là Ghi âm của năm, Ca khúc của năm và Ca khúc nhạc Pop hay nhất. Ca khúc “Hello” của Adele tiếp tục thắng lớn trong lễ trao giải Grammy năm 2017 khi giành tiếp giải thưởng Ghi âm của năm. 
Nhận được tới 9 đề cử tại Grammy năm 2017 nhưng Beyonce Knowles chỉ giành được 2 giải thưởng. Dẫu vậy, nữ ca sĩ da màu vẫn được xem là một trong những ngôi sao của đêm trao giải Grammy 2017 khi cống hiến những màn trình diễn ấn tượng dù đang mang song thai.
Giải thưởng nghệ sĩ mới xuất sắc nhất đã được trao cho Chance The Rapper .
"Don't Let Me Down" của nhóm The Chainsmokers và Daya giành chiến thắng trong hạng mục Ghi âm nhạc dance của năm.
Album nhạc Rock của năm thuộc về Tell Me I'm Pretty của nhóm Cage the Elephant còn David Bowie giành giải thưởng Màn trình diễn nhạc rock hay nhất với Blackstar.
Một số hình ảnh thời trang "gây sốc" của sao thế giới tại lễ trao giải Grammy 2017:
 Jacqueline Van Bierk
 Girl Crush
 Ca sĩ Joy Villa 
 CeeLo Green có màn hóa trang kỳ dị thành nhân vật Gnarly Davidson
 MC James Corden của chương trình gây sốc với trang phục không giống ai trên sân khấu.
 Demi Lovato
 Ngôi sao 35 tuổi - Beyonce Knowles đẹp như nữ thần trên sân khấu.
 Nữ ca sĩ Vaja
 Rihanna
 Halsey

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần