Niêm phong phòng khám tư khiến cháu bé 22 tháng tuổi tử vong

Trần Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/10, Công an quận Long Biên đã niêm phong phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (ở địa chỉ số 392 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội) do xảy ra sự việc một cháu bé 22 tháng tuổi tử vong tại đây sau truyền nước chiều 15/10.

Trong sáng nay (17/10), tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, cơ quan chức năng đã tiến hành mổ giám định pháp y xác định nguyên nhân tử vong.
 Phòng khám tư nơi xảy ra vụ việc
Theo phản ánh của anh Nguyễn Đình Dân (bố của bé Nguyễn Gia B. – nạn nhân tử vong trong vụ việc), do Gia B. bị sốt và tiêu chảy nên chiều 15/10, gia đình đã đưa bé đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc khám. Tại đây, bé được cấp thuốc điều trị nhưng do bệnh tình không thuyên giảm nên chiều 16/10, gia đình đã đưa bé quay lại phòng khám. Sau khi khám xong, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu. Tuy nhiên, sau khoảng 5 phút, thấy con tím tái, có biểu hiện sốc bố cháu bé đã gọi bác sỹ. Sau khi sự việc xảy ra, bác sĩ Cúc chạy từ trên gác xuống, gọi xe cấp cứu đến bệnh viện Đức Giang nhưng cháu đã không qua khỏi. Sáng 17/10, gia đình bé trai Nguyễn Gia B. đã mang vòng hoa đến đặt tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc.
Hiện Công an quận Long Biên và Công an phường Đức Giang đã mời bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc đến trụ sở làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần