NISSAN CHEMICAL Nhật Bản và Nông dược HAI tăng cường hợp tác mở rộng thị trường và thúc đẩy bán hàng 2018

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập trung vào các vùng chuyên canh cây sầu riêng ở khu vực ĐBSCL và Miền Đông - Tây Nguyên là một trong những biện pháp cụ thể để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của NISSAN CHEMICAL Nhật Bản trong năm 2018.

Trong 3 ngày (từ 12 đến 14/16/2018), Tập đoàn NISSAN CHEMICAL Nhật Bản đã sang thăm và làm việc với Công ty Cổ Phần Nông dược HAI (mã CK HAI) và các chi nhánh thuộc khu vực ĐBSCL và Miền Đông - Tây Nguyên để bàn bạc, thống nhất các biện pháp hợp tác cụ thể nhằm tăng cường hợp tác mở rộng thị trường và thúc đẩy bán hàng đối với các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của NISSAN CHEMICAL do HAI phân phối tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động của nằm trong kế hoạch của Ban Điều hành Công ty HAI nhằm cụ thể hóa cho cam kết hoàn thành mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của HĐQT và Ban Điều Hành Công ty đã được tất cả các cổ đông nhất trí thông qua tại Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên 2018.
Đại diện Tập đoàn NISSAN CHEMICAL Nhật Bản làm việc với Ban điều hành Nông Dược HAI

Thuốc trừ cỏ Sirius - sản phẩm đã được Hiệp hội Khoa học Thuốc Bảo vệ Thực vật (Pesticide Science Society) vinh danh với 2 giải thưởng uy tín là ‘Synthetic Organic Chemistry Award’ vào năm 1993 và ‘Industrial Achievement Award’ vào năm 1996 - đã trở nên thân thuộc với bà con nông dân tại Việt nam trong suốt 26 năm qua với các ưu điểm: chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả cao, thời gian sử dụng lâu, liều sử dụng thấp và đặc biệt là rất an toàn cho cây lúa.

Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của NISSAN CHEMICAL như thuốc trừ bệnh Gekko 20SC, thuốc trừ bệnh Pulsor 23DC cũng nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường. Đặc biệt, sản phẩm Gekko 20SC, ngoài hiệu quả sử dụng trên các loại rau màu đã được kiểm chứng và đánh giá cao, hiện đang được bà con nông dân các tỉnh khu vực ĐBSCL và Miền Đông - Tây Nguyên rất tín nhiệm vì khả năng trừ bệnh xì mủ trên cây Sầu riêng, hứa hẹn sản lượng tiêu thụ tăng cao trong năm 2018.
Đại diện NISSAN Nhật Bản thăm ruộng trình diễn tại Cần Thơ

Các chương trình marketing, khuyến mại, tư vấn kỹ thuật, cũng được hai bên phối hợp thực hiện đồng bộ. Ông Shuhei Kato - Giám đốc bán hàng của Tập đoàn NISSEI Nhật Bản (Công ty đại diện thương mại toàn cầu của NISSAN CHEMICAL) cho biết: “Với truyền thống hợp tác trong suốt 26 năm qua, NISSAN cam kết tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và đồng hành cùng HAI để cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản với chất lượng cao và thân thiện với môi trường”.

Bảng quảng cáo Billboard các sản phẩm của NISSAN Nhật Bản tại chi nhánh HAI Tiền Giang ngay trên Quốc lộ 1A, Thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang.
Trong bối cảnh nền nông nghiệp nước ta đang dần chuyển dịch sang xu hướng nông nghiệp sạch, phát triển bền vững hiện nay, các sản phẩm thuốc BTVT có nguồn gốc Nhật bản với chất lượng vượt trội, an toàn với môi trường đang ngày càng trở thành sự lựa chọn thông minh của bà con nông dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần