Nổ kinh hoàng tại trạm biến áp, 5 người bị bỏng

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/11, một vụ nổ lớn xảy ra tại trạm biến áp quận Hà Đông khiến nhiều người bị bỏng...

 Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 14h50, một bốt điện nằm trên hè phố Minh Khai, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy. Hiện trường nơi phát nổ nằm sát cổng Ủy ban Mặt trận tổ quốc và đoàn thể quận Hà Đông, cách đường Trần Phú hơn 50m.

 Hiện trường vụ nổ.

Vào thời điểm trên, trong quán nước có khoảng 5 người. Trong số đó có vợ chồng người đàn ông bán nước ở gần bốt điện. Vụ nổ xảy ra quá bất ngờ khiến các nạn nhân không kịp thoát thân và đều bị bỏng. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, người dân đã lập tức báo lực lượng chức năng đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tin từ Phòng cảnh sát PCCC quận Hà Đông (Cảnh sát PCCC Hà Nội), có 5 người bị bỏng nặng phải nhập viện trong vụ nổ trạm biến áp này. 

 Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.

Một số người dân gần hiện trường cho hay, vụ nổ bốt điện đã khiến 1 người đàn ông bị bỏng nặng, trượt da, một số người dân đã lấy nước dội để làm mát giúp nạn nhân bớt bỏng rát. Vụ nổ bốt điện cũng khiến 1 chiếc xe máy và xe lăn để gần đó bị bén lửa.

Theo thông cáo báo chí của EVN Hà Nội,  vào hồi 14h50 ngày 17 tháng 11 năm 2016 tại trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4 (phố Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) trong quá trình đóng điện vận hành không tải trước khi đưa vào vận hành chính thức, máy biến áp đã bất ngờ tràn dầu, gây cháy.

Theo báo cáo ban đầu có 3 người dân gần đó bị bỏng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty Điện lực Hà Đông đã khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần