Nỗ lực giải quyết vụ tai nạn tàu hỏa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thượng tá Nguyễn Năng Điền – Phó phòng CSGT CA tỉnh Quảng Trị cho biết: “Ngay khi nhận tin báo vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, phòng CSGT CA tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng báo cáo lãnh đạo CA tỉnh, đồng thời huy động tối đa lực lượng đến hiện trường để cứu hộ tai nạn và tham gia điều tiết giao thông.

 Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính cùng hai đồng chí Phó GĐ Công an tỉnh cũng trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo xử lí vụ việc”.

Ghi nhận tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ CA tỉnh Quảng Trị, các lực lượng chức năng địa phương có mặt tham gia công tác cứu hộ.

Đến khoảng 1h30’ sáng ngày 11/3, tất cả hành khách cùng các toa còn lại được kéo về ga Đông Hà, đồng thời, các phương tiện cứu hộ cũng được điều đến hiện trường để cẩu các toa tàu gặp nạn ra khỏi đường ray, đường quốc lộ.
Nỗ lực giải quyết vụ tai nạn tàu hỏa - Ảnh 1
Đầu tàu hỏa SE5 cùng thi thể lái tàu được di chuyển về ga Diên Sanh để tiếp tục công tác cứu hộ.
Đến 2h30’ sáng nay, sau nhiều nỗ lực của các lực lượng chức năng, thi thể lái tàu đã được đưa ra khỏi khoang lái và nhanh chóng được chuyển đến xe cứu thương, rời khỏi hiện trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:
Nỗ lực giải quyết vụ tai nạn tàu hỏa - Ảnh 2

Nỗ lực giải quyết vụ tai nạn tàu hỏa - Ảnh 3

Nỗ lực giải quyết vụ tai nạn tàu hỏa - Ảnh 4

Nỗ lực giải quyết vụ tai nạn tàu hỏa - Ảnh 5