Nổ thùng phuy ở Linh Đàm, một người bị thương nặng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người đàn ông khi cưa chiếc thùng phuy bịt nắp tại khu vực tòa nhà chung cư (khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai) thì bất ngờ thùng phuy phát nổ, khiến người này bị gãy hai chân.

Khoảng 11h ngày 7/2, tại chân tòa nhà chung cư Rice City Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ thùng phuy khiến một người đàn ông bị thương nặng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.
Theo một số người chứng kiến, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn phát ra từ chân tòa nhà Rice City Linh Đàm. Ngay lập tức, người dân chạy ra thì phát hiện một người đàn ông bị trọng thương đang nằm dưới đất, bên cạnh là một chiếc thùng phuy bị nổ bung nắp.
Cũng theo một số người dân, người đàn ông bị trọng thương được thuê trang trí cho quán cà phê xe buýt. Do bất cẩn khi cưa chiếc thùng phuy còn đóng kín thì bất ngờ phát nổ khiến người này bị thương. Sau đó, lực lượng 115 đã sơ cứu tại chỗ cho người đàn ông bị thương và đưa đi cấp cứu.
Chiếc thùng phuy phát nổ.
Thông tin từ lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai - Hà Nội) vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày, một người đàn ông đang tiến hành cưa chiếc thùng phuy bịt nắp tại chân một tòa nhà chung cư, thuộc khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) thì bất ngờ thùng phuy phát nổ, khiến người này bị gãy hai chân. Sau đó, người dân đã gọi 115 đến ứng cứu và đưa nạn nhân vào Bệnh viện 103 để điều trị.
Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.