Nội thất căn hộ Hà Nội Paragon có xứng tầm căn hộ cao cấp?

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thuộc phân khúc cao cấp, dự án Hà Nội Paragon ngay từ đầu đã được Công ty VT, chủ đầu tư chú trọng đầu tư vào chất lượng nội thất.

Ngoài việc xét đến tính chất cao cấp của dự án này theo yếu tố vị trí thì tiêu chí chất lượng nội thất bàn giao cao cấp đang được người mua nhà đặc biệt quan tâm.
Cụ thể, danh mục vật liệu nội thất bàn giao của dự án Hà Nội Paragon gồm cửa cửa nhôm kính của hãng Eurowindow, sàn gỗ nhập khẩu 12mm, hệ thống cửa gỗ chống cháy, thiết bị điện của Schneider, hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, đầu báo khói, đầu báo nhiệt… Bên cạnh đó, nhằm khẳng định chất lượng và nội thất xứng đáng căn hộ cao cấp, chủ đầu tư dự án Hà Nội Paragon quyết định đầu tư mạnh cho trang thiết bị vệ sinh. Toàn bộ thiết bị vệ sinh như cam kết ban đầu với khách hàng là Toto Việt Nam sẽ được thay thế bằng thương hiệu Grohe nhập khẩu từ Đức. Grohe là nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới. Thiết bị nhà bếp và nhà tắm của hãng này là niềm yêu thích của hầu hết các khách sạn 5 sao có thể kể đến như khách sạn JW Marriot, Lotte Hà Nội, Sofitel Metropole, Hilton, Deawoo... cùng hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam. Việc thay thế Toto bằng Grohe là một hành động cụ thể của chủ đầu tư VT nhằm nâng cao chất lượng, khẳng định thương hiệu căn hộ cao cấp Hà Nội Paragon mang đậm phong cách Singapore, đơn giản mà sang trọng.

 Bàn giao nội thất liền tường cao cấp và bộ nội thất khủng tới 500 triệu làm nên thương hiệu của Hà Nội Paragon
Gần đây, chủ đầu tư này còn “chơi trội” trên thị trường bất động sản bằng chiêu tung ra chương trình tặng gói nội thất 500 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ. Gói nội thất này bao gồm toàn bộ nội thất rời của khu bếp, sảnh, phòng khách, phòng ăn, các phòng ngủ và thiết bị điện tử cao cấp như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa. Từ giường ngủ, sofa, đèn, tranh trang trí, bộ chăn ga gối đệm, đến giá sách, bàn học, tab đầu giường đều được lựa chọn kĩ lưỡng theo từng thiết kế căn hộ… Bàn giao căn hộ bằng thiết bị cao cấp cùng với gói quà tặng full nội thất, chủ đầu tư VT đặt kì vọng mang đến một căn hộ đẳng cấp, không gian sống chuẩn mực dành cho khách hàng, Không phải lo lắng đến việc mua sắm, trang trí căn hộ, cư dân có thể xách va li đến ở ngay. Nếu gia đình có hai vợ chồng và hai con, căn hộ 2 phòng ngủ tặng thêm gói full nội thất 300 triệu đồng là sự lựa chọn rất hợp lý.

Hà Nội Paragon đáp ứng tiêu chí thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại, xứng đáng trở thành căn hộ cao cấp, nơi sống lý tưởng tại thủ đô.

Bên cạnh việc đầu tư sự cao cấp vào nội thất căn hộ, yếu tố về mật độ xây dựng và diện tích căn hộ được chủ đầu tư chú trọng với mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 35%, các căn hộ tại Hanoi Paragon có diện tích hợp lý từ 80.71m2 đến 108.38 m2. Dự án có tổng diện tích quy hoạch 8.200m2, với mật độ 6 căn trên 1 sàn, 4 căn góc và 3 thang máy phục vụ cư dân. 65% diện tích được ưu tiên cho cảnh quan cây xanh, đường dạo, bể bơi và các tiện ích nội khu như siêu thị, nhà trẻ, khu vui chơi ngoài trời, giàn hoa, bể vầy... Hà Nội Paragon đáp ứng tiêu chí thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại, với không gian được bố trí hợp lý, tối ưu về thẩm mỹ và không gian sử dụng, xứng đáng trở thành căn hộ cao cấp, nơi sống lý tưởng tại thủ đô.

Chủ đầu tư cũng cho biết đang có ưu đãi cho các khách hàng mua nhà từ nay đến hết ngày 16/9/2018. Cụ thể, với đơn giá chào bán từ 38 triệu/m2, sau chiết khấu tháng Ngâu giá căn hộ Hanoi Paragon còn từ 33 triệu/m2. Đây có thể được coi là mức giá cạnh tranh bậc nhất trong khu vực. Đồng thời, khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Ngoài ra, các căn hộ tòa tháp C đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào tháng 3/2019.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần