Nóng bỏng trước phong cách đầm hở lưng của giới trẻ

Khang Nhi-Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở thời điểm này, khi lưu khoe da thịt quá đà đang gây nhiều ý kiến trái chiều và dần bị bão hòa thì việc khoe khéo tấm lưng ong nuột nà, e ấp trong những kiểu áo, đầm hở lưng lại trở thành một nét duyên thầm tinh tế.

Ở thời điểm trào lưu khoe da thịt quá đà đang gây nhiều ý kiến trái chiều và dần bị bão hòa thì việc khoe khéo tấm lưng ong nuột nà, e ấp trong những kiểu áo, đầm hở lưng lại trở thành một nét duyên thầm tinh tế. Các thiết kế hở lưng luôn được sử dụng như minh chứng cho vẻ đẹp thu hút và gợi cảm của phái nữ. Những đường cắt tuy dứt khoát nhưng mang lại trang phục hở lưng nhẹ nhàng, vừa đủ nữ tính, tôn lên tấm lưng yêu kiều và mảnh dẻ của bạn, là lựa chọn không gì tuyệt vời hơn cho các nàng trong thời tiết phương Nam.
 
Bờ vai thanh mảnh với tấm lưng ong nuột nà luôn là điểm thu hút mạnh mẽ nhất của các cô nàng. Nhưng hở gần hết không phải là lựa chọn khôn ngoan để tôn lên vẻ đẹp. Diện hở vẫn có thể trở nên đầy thanh lịch với những thiết kế đan dây, điểm xuyến cho tấm lưng sự gợi cảm nhưng đề cao sự tinh tế và duyên dáng.
 
Hãy tăng thêm "gia vị" quyến rũ nhưng không kém phần độc đáo cho trang phục với các chi tiết xếp nếp, nhún bèo vạt xéo, hay phối cùng chất liệu khác để tạo thành bộ cánh mang phong cách tối giản. Trang phục với điểm nhấn ở lưng tránh sự nhàm chán, đơn điệu nhưng vẫn làm người mặc toát lên sự nữ tính, dịu dàng và cũng dễ khoe được phần gáy hay lưng thon một cách kín đáo.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang mới này với diễn viên, người mẫu Bảo Trúc:

 Diễn viên, người mẫu Bảo Trúc tâm sự, đến nay cô vẫn chưa tìm được người đàn ông có thể yêu thương cả cô và con gái nhỏ. 
 Ngoài là người mẫu, Bảo Trúc còn được khán giả biết đến với qua vai trò diễn viên. Cô từng đóng phim "Người mẫu", "Hoa hướng dương", "Cột mốc 23"...
 Bảo Trúc lên xe hoa năm 2011 ở độ tuổi 25 nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên này không trọn vẹn.
  Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con gái Sushi. Bảo Trúc từng có ý nghĩ tuyệt mệnh trong lúc quẫn trí nhưng cô đã lấy lại được tinh thần để tiếp tục làm nghệ thuật và nuôi con. Bé Sushi hiện sống cùng ông bà ngoại ở Bạc Liêu.
  Bảo Trúc dự định khi con gái lớn thêm vài tuổi nữa, cô sẽ đón bé lên TP Hồ Chí Minh sống cùng mình để tiện chăm sóc, dạy dỗ.
 Sau quãng thời gian sóng gió trong đời tư, nữ diễn viên phim “Cột mốc 23” ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ.
  Xuất hiện trên đường phố TP Hồ Chí Minh vào những ngày đầu tháng 4, Bảo Trúc chọn cho mình phong cách tiểu thư trang nhã.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần