Nóng: Tìm thấy thi thể Thị trưởng Seoul

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Truyền thông Hàn Quốc tối 9/7 (giờ Việt Nam) xác nhận, thi thể của Thị trưởng Park Won-soon đã được tìm thấy tại núi Bugaksan ở phía Bắc Seoul, sau nhiều giờ được báo cáo mất tích.

Thị trưởng Seoul Park Won-soon.

Yonhap dẫn lời Sở cảnh sát thủ đô Seoul cho biết đã tìm thấy Thị trưởng Park Won-soon chết trong một công viên, kết thúc cuộc tìm kiếm nhiều giờ ngay sau khi ông để lại một tin nhắn lạ cho con gái mình. Hiện trường thi thể là gần nơi phát hiện tín hiệu điện thoại cuối cùng của ông Park.
Con gái ông Park báo cáo việc bố mình mất tích vào khoảng 17 giờ ngày 9/7. Ông Park được cho đã rời khỏi nhà riêng vào khoảng 10 giờ 40 cùng ngày, sau khi hủy một cuộc họp chính sách đã được lên kế hoạch.
Ông Park Won-soon, 64 tuổi, một nhà hoạt động dân sự và luật sư nhân quyền lâu năm, đã được bầu làm Thị trưởng Seoul vào năm 2011. Ông trở thành thị trưởng đầu tiên của TP trúng cử nhiệm kỳ thứ 3.
Từng được đánh giá là một ứng cử viên Tổng thống Hàn Quốc tiềm năng cho cuộc bầu cử năm 2022, Thị trưởng Park hiện đối mặt với cáo buộc quấy rối tình dục nhiều nhân viên nữ của Tòa thị chính Seoul, bắt đầu vào năm 2017.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần