Note 10 sắp ra mắt, Note 9 giảm 3 triệu đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các nhà bán lẻ lớn đã giảm giá Galaxy Note 9 (phiên bản 128GB) từ 22,99 triệu xuống còn 19,99 triệu đồng, tức giảm tới 3 triệu đồng. Việc giảm giá Note 9 diễn ra trong bối cảnh Samsung đã ấn định ngày ra mắt Note 10 trên toàn cầu ngày 8/8.

 Ảnh minh họa

Galaxy Note 9 phiên bản bộ nhớ trong 128GB giữ giá khá tốt khi không hề thay đổi giá kể từ khi ra mắt hồi tháng 8/2018. Gần đây, chiếc máy giảm giá theo từng thời điểm khuyến mại của các chuỗi bán lẻ và quay lại giá cũ 22,99 triệu đồng cho đến mới đây.

Thông thường, khi các smartphone đời mới sắp ra mắt, dòng máy trước đó phải giảm giá. Trong trường hợp này, Note 9 giảm 3 triệu đồng khi chắc chắn Note 10 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 8.

Ra mắt cách đây hơn một năm, Galaxy Note 9 là smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp tính năng tối ưu hóa khung cảnh (Scene Optimizer) vào camera - các hãng khác gọi là AI (Trí tuệ nhân tạo) - nhằm tinh chỉnh hình ảnh trong các tình huống cụ thể để ảnh đẹp hơn.

Bên cạnh đó, Note 9 cũng được cải tiến ở bút S-Pen. Bút S-Pen mới được tích hợp Bluetooth và một nút điều khiển trên đó, dùng để chụp ảnh hoặc điều khiển nhạc.

Samsung sẽ ra mắt smartphone cao cấp vào ngày 7/8 mới tại New York (Mỹ). Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy Note mới có hai phiên bản, Note 10 và Note 10+ với màn hình lần lượt 6,3 và 6,8 inch.

Model lớn hơn có cấu hình tốt hơn với RAM 12GB và pin hơn 4.100mAh. Sản phẩm cũng chuyển cụm camera đa ống kính từ thiết kế ngang sang dọc. Còn camera selfie đục lỗ mặt trước được chuyển về trung tâm thay vì lệch góc như S10 và S10+.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần