NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - NowFood, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong năm 2021 với thành công rực rỡ của sự kiện “NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4”, chương trình được diễn ra đồng thời cùng với Siêu Hội Mua Sắm 4.4 của Shopee.

Cụ thể, trong ngày 4.4 vừa qua, NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt qua ứng dụng Now và Shopee trong vòng 24h, trong đó khung giờ từ 11 - 12 trưa là thời gian cao điểm mà người dùng đã đặt món qua ứng dụng với số lượng đơn hàng cao nhất đã được giao trong vòng 1 giờ.
 Một triệu đơn đã được giao thành công trong ngày 4.4
Sự kiện “NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4” đã đem đến hàng loạt siêu ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam và mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Nổi bật nhất chính là chương trình siêu giảm giá 50% đến từ hơn 500 nhà hàng, quán ăn góp mặt trong sự kiện đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Đáng chú ý, Phúc Long Coffee & Tea, The Alley - Trà sữa Đài Loan, Gà rán Popeyes và Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi là top các thương hiệu xịn sò có số lượng đơn hàng được người dùng đặt nhiều nhất trong khuôn khổ sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu.

 Sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu NowFood 4.4 ghi nhận những con số tích cực từ các thương hiệu cũng như nhu cầu đặt món của người dùng.
Ngoài ra, xuyên suốt sự kiện, NowFood đã triển khai thêm chương trình Món ngon đồng giá giảm chỉ còn 4k và Combo chỉ 44k dành riêng cho khách hàng của Now, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ mê ẩm thực khi người dùng đã tận dụng tối đa loạt ưu đãi giảm giá này để đặt món qua ứng dụng Now và Shopee trong ngày 4.4. Và không thể không kể đến chương trình “Deal Xịn giảm 70k” với những bộ deal cực xịn cho phép người dùng được trải nghiệm thỏa thích các món ngon với ưu đãi lớn khi càng mua càng được giảm lên đến 70k.

Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Foody chia sẻ thêm, “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi với sự thành công của Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 lần này. Ngành dịch vụ giao đồ ăn hiện đang phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng này còn được đẩy mạnh đáng kể cùng với sự tăng cường giãn cách xã hội. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, cùng với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và thói quen của khách hàng, NowFood không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn duy trì việc xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm thúc đẩy sự phát triển lâu dài của ngành dịch vụ giao đồ ăn tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục cải tiến, hoàn chỉnh nền tảng và dịch vụ để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng cũng như các đối tác của NowFood.

Sau ngày 4.4 thì người dùng của Now sẽ tiếp tục được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các quán xịn, món đỉnh trong chương trình “NowFood - Deal Xịn giảm 50% - giảm tới 70K” cùng với hàng ngàn ưu đãi lớn khác từ các thương hiệu quán ăn, nhà hàng đình đám khi tham gia đặt món ăn, thức uống qua ứng dụng Now.

Tìm hiểu thêm về NowFood tại:

Now:https://app.now.vn/WJDXPslNG7

NowFood trên Shopee: https://now.shopee.vn/

Tải miễn phí ứng dụng Now trên App Store hoặc Google Play Store.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần