Nữ cảnh sát giao thông và thông điệp “Hạnh phúc là chia sẻ”

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc, ngày 20/3, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hà Nội đã thăm hỏi, động viên các hội viên có chồng mất, đang nuôi con nhỏ, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, thực hiện Công văn số 157-CV/X16(P1) ngày 6/3/2017 của Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, Công tác gia đình và trẻ em CAND, Công văn số 66/CAHN-PX16 ngày 13/3/2017 của Phòng PX16 về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Hội Phụ nữ PC67 xây dựng kế hoạch đến thăm hỏi động viên hội viên nữ có chồng đã mất, đang nuôi con nhỏ và có hoàn cảnh khó khăn.
 Đại diện Hội Phụ nữ Phòng CSGT thăm hỏi các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Cụ thể, trong ngày 20/3, hội Phụ nữ Phòng PC67 gửi gắm thông điệp “hạnh phúc là sẻ chia” đến các hội viên, mong muốn toàn thể hội viên cùng đoàn kết, sáng tạo, chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
 Đại diện Hội Phụ nữ Phòng CSGT thăm hỏi các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Trung úy Nguyễn Mai Huyền – Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội chia sẻ, trong ngày hôm nay, Hội Phụ nữ Phòng CSGT đã tổ chức động viên, thăm hỏi 4 hội viên có chồng mất sớm đang công tác trên địa bàn TP.  Đây là những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm… Thế nhưng, vượt qua những khó khăn, những người phụ nữ gặp nhiều thiệt thòi vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, hoàn thành thiên chức của một người mẹ, “người cha” để nuôi dưỡng các con lớn khôn.