"Nụ cười xuân" của Việt Tú

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm 8/1, ca sĩ Việt Tú đã gây bất ngờ cho khán giả yêu nhạc khi "lột xác" hoàn toàn qua một mini album chào năm mới 2014 ấn tượng mang tên "Nụ cười xuân".

Trong "Nụ cười xuân", người yêu nhạc chứng kiến sự "lột xác" hoàn toàn về âm nhạc Việt Tú. Không còn là chàng trai với cảm xúc uỷ mị trong những bản pop ballad, thay vào đó là một chàng trai sôi động, khỏe khoắn với những giai điệu trẻ trung, mang đậm hơi thở mùa xuân, cùng những lời chúc an lành dành cho khán giả nhân dịp năm mới.
"Nụ cười xuân" của Việt Tú - Ảnh 1
Mini album "Nụ cười xuân" gồm 6 ca khúc: Bài hát chủ đề và cùng tên album "Nụ cười xuân" (Hoài Phi) với 2 version Rap khác nhau, "Chờ" (Quang Hưng), "Câu chuyện đầu năm" (Hoài An), "Son" (Đức Nghĩa), "Xuân yêu thương" (nhạc ngoại, lời Việt).
"Nụ cười xuân" của Việt Tú - Ảnh 2
"Nụ cười xuân" là ca khúc viết về mùa xuân 2014 mới nhất mà tác giả trẻ Hoài Phi dành riêng cho Việt Tú. Giai điệu trẻ trung, vui tươi rộn ràng, tiết tấu sôi động của bản hoà âm đã khiến cho khán giả bất ngờ về Việt Tú.
"Nụ cười xuân" của Việt Tú - Ảnh 3
Đặc biệt, trong ca khúc này, Việt Tú đã sử dụng tới 2 rapper với 2 nội dung khác nhau. Nếu phần Rap của Keon (Hà Nội) là những lời chúc an lành, may mắn đến với mọi người nhân dịp xuân mới... thì phần Rap của Ira Hoàng Thy (Sài Gòn) lại mang đến cho người nghe nhiều điều thú vị hơn khi anh lồng ghép vào đó câu chuyện về chàng trai đi chơi xuân với bạn gái mà trong túi chỉ có 100.000 đồng…
"Nụ cười xuân" của Việt Tú - Ảnh 4
Ngoài ca khúc Nụ cười xuân, các ca khúc còn lại trong album là những bài  hát khá quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Nhưng với sự kết hợp ăn ý giữa Việt Tú và nhạc sĩ hoà âm, những ca khúc này đã được làm mới hơn với cách phối khí trẻ trung, pha trộn giữa âm nhạc dân gian đương đại và những tiết tấu sôi động hiện đại, văn minh..  tạo cảm hứng đặc biệt cho người nghe dịp Xuân về.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần