“Nữ quái” giấu ma túy trong tải gạo mang đi tiêu thụ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để có tiền ăn tiêu và bao “phi công trẻ”, Nhung đã dấn thân vào con đường phạm pháp. Vừa qua, khi Nhung mang “hàng trắng” được ngụy trang trong tải gạo xuống đến bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông) thì bị công an bắt giữ.

Đối tượng Điêu Thị Nhung và tang vật.
Khoảng cuối tháng 2/2018, thông qua việc nắm tình hình, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Hà Đông phát hiện một đối tượng nữ chuyên đánh “hàng trắng” từ Điện Biên về Hà Nội, sau đó đón xe khách đi Lạng Sơn tiêu thụ. Đội đã báo cáo Ban chỉ huy Công an quận Hà Đông xác lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa.
Theo nhận định của trinh sát, đây là đối tượng hoạt động chuyên nghiệp, đã nhiều lần vận chuyển ma túy đi Lạng Sơn bán. Không chỉ vậy, đối tượng còn cải trang rất tinh vi thành một người phụ nữ hiền lành đi thăm người thân.
“Hành lý” của nữ quái này lần nào cũng là bao tải gạo. Nhưng không ai biết, bên trong tải gạo đó là thứ gây ra cái chết cho biết bao người. Trong khi đó, những cuộc giao dịch số lượng lớn hàng chục bánh heroin thì đối tượng trao đổi khá gắt, không giống như vẻ ngoài ngụy tạo.
Ngày 13/3, “nữ quái” Điêu Thị Nhung, 33 tuổi, trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) mang “hàng” xuống Hà Nội cho khách. Trên đường đi, Nhung gọi điện hẹn người tình trẻ kém mình 7 tuổi, quê ở Thanh Hóa, ra bến xe Yên Nghĩa đón. Gã trai trẻ này quen Nhung khi đi làm thợ sửa chữa xe ở Điện Biên. Trong khi đó, nữ quái đã một lần ly hôn và tái hôn với một người đàn ông khác.
Số ma túy tang vật.
Tuy nhiên, người chồng mới này lại nghiện ma túy nên Nhung thường tìm đến người tình để trút bầu tâm sự. Để có tiền ăn tiêu và “bao” tình trẻ, Nhung đã dấn thân vào con đường phạm pháp.
Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 13/3, Nhung xuống đến bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông). Sợ bị công an bắt, đối tượng đã nhờ người yêu vào xách cho mình tải gạo để trong xe ô tô. Không nghi ngờ gì, gã “phi công trẻ” làm theo lời người yêu. Khi “hàng” được mang từ ô tô ra cho Nhung thì bị trinh sát ập vào bắt, thu giữ 1kg ma túy đá.
Nhung khai nhận, số ma túy này được mua với giá 180 triệu đồng. Nếu bán trót lọt, Nhung thu lợi 20 triệu đồng.
Vụ án hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần