Nữ sinh lớp 7 bị ung thư máu cần giúp đỡ

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù không ăn, không ngủ được, mê mê tỉnh tỉnh, nhưng khi có chút tỉnh táo Linh chỉ xin được về nhà đi học, được cùng bạn bè nô đùa, chạy nhảy...

Em Đinh Phương Linh - nữ sinh lớp 7A11 (trường THCS Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bị ung thư máu ngay khi tuổi đời còn quá trẻ. Cách đây nửa tháng, bệnh tình của em tái phát nặng, tế bào ác tính đã xâm nhập lên não và phải nhập viện Việt Đức.
Trong khoảng thời gian này, em đã phải chống chọi rất vất vả với căn bệnh quái ác, có những lúc tưởng chừng như kiệt sức. Có ngày Linh trải qua 2 lần mổ não cấp cứu. Tế bào ung thư hàng ngày, hàng giờ hành hạ cơ thể yếu ớt của cô nữ sinh lớp 7. Mặc dù không ăn, không ngủ được, mê mê tỉnh tỉnh, nhưng khi có chút tỉnh táo Linh chỉ xin được về nhà đi học, được cùng bạn bè nô đùa, chạy nhảy.
Hiện nay Linh được chuyển về Viện Huyết học để điều trị hóa chất. Gia đình nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ Linh đã phải nghỉ việc để túc trực cùng con bên giường bệnh.
Để hỗ trợ phần nào kinh phí điều trị, động viên giúp đỡ gia đình nữ sinh trong thời điểm này, giáo viên chủ nhiệm của Linh đã đứng ra kêu gọi Nhà trường, các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm giúp đỡ.
Mọi sự đóng góp xin gửi về TK: 1507205458252 - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Chủ tài khoản: Nguyên Thi Mai.