Nữ sinh ngành cơ khí lên ngôi Hoa hậu Venezuela 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2016 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về nữ sinh Keysi Sayago đến từ Bang Monagas.

Đặc biệt, mỹ nhân Keysi Sayago giành vương miện Hoa hậu Venezuela 2016 vào đúng ngày sinh nhật của mình - 6/10. Vương miện của tân Hoa hậu nặng 1,3kg, được chế tác bởi George Wittels.
 
Tân Hoa hậu Venezuela 2016 sinh năm 1993 với chiều cao 1m78, số đo đồng hồ cát chuẩn mực 90-60-90 cm. Bên cạnh việc đạt danh hiệu Hoa hậu Venezuela 2016 và giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Keysi Sayago còn nhận thêm hai giải thưởng phụ, trong đó có giải “Nụ cười đẹp nhất”. Keysi Sayago đang là một cử nhân kỹ sư cơ khí từng theo học tại trường The National Experimental University of the Armed Forces – là một trường về lực lượng vũ trang Venezuela.
 
 Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi phụ nữ đã sẵn sàng để đảm nhận trách nhiệm chính trị như một nguyên thủ quốc gia, Keysi đã có câu trả lời làm hài lòng ban giám khảo. Keysi Sayago trả lời: "Tôi nghĩ rằng phụ nữ đã sẵn sàng phá vỡ tất cả mọi giới hạn, như cơ khí - một lĩnh vực mà tôi đã chọn. Chúng tôi sẵn sàng vào cuộc và thậm chí có thể làm tốt hơn. Thật vinh dự cho bất kỳ đất nước nào có phụ nữ là lãnh đạo".

 Tân Hoa hậu Venezuela 2016 thổi nến mừng sinh nhật ngay sau đăng quang
 
 Các ứng cử viên xuất sắc của cuộc thi
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Keysi Sayago hạnh phúc khi được xướng tên vào đúng ngày sinh nhật của mình.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần