Nữ tài xế taxi bị đối tượng chặn đường dùng dao đâm tử vong

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chị T. điều khiển chiếc xe taxi trên tỉnh lộ 315 đến địa phận xã Tam Cường, huyện Tam Nông (Phú Thọ) thì bị một đối tượng chặn lại dùng dao đâm tử vong...

Trao đổi với phóng viên, ông Hà Văn Dũng - Trưởng công an xã Tam Cường, huyện Tam Nông cho biết, sự việc xảy ra khoảng 15 giờ ngày 23/2 trên tỉnh lộ 315 đoạn từ ngã tư Cổ Tiết đi Phú Thọ. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (31 tuổi, ở xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Đối tượng gây án là Hiệp (ở xã Cổ Tiết).
 Hiện trường vụ việc.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị T. đang lái xe thì bị Hiệp đi xe máy chặn lại, y phá cửa kính, dùng dao sát hại người tình. Sau khi gây án, Hiệp uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Tam Cường đã có mặt tại hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an huyện Tam Nông và Công an tỉnh Phú Thọ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Chị T. và Hiệp có quan hệ tình cảm từ trước đó, nhưng thời gian này liên tục xảy ra mâu thuẫn, người phụ nữ trẻ muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Hiệp nhưng y không chịu. Do đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.
Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Tam Cường (Tam Nông, Phú Thọ) cho biết, nạn nhân Nguyễn Thị T. đã có chồng và chồng là người Trung Quốc, có 1 đứa con, hiện đang trú tại xã Tam Cường. Nạn nhân làm nghề lái xe thuê. Còn đối tượng Hiệp đã lập gia đình và sinh sống ở xã Cổ Tiết.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần