Nước trái cây của Lavifood là thức uống chính thức phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2, diễn ra trong 2 ngày 27 - 28/2 tại Hà Nội, Lavifood với sản phẩm nước ép trái cậy tự nhiên - WE LOVE, vinh dự được chọn là thức uống chính thức phục vụ xuyên suốt chương trình.

Đại biểu sử dụng nước ép trái cây WE LOVE bên lề hội nghị.
Sự kiện trọng đại này thu hút hơn 3.000 phóng viên quốc tế, trên 200 hãng thông tấn quốc tế đến từ gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng 550 phóng viên Việt Nam tham gia tác nghiệp tại các cuộc gặp bên lề song phương, đa phương, các cuộc họp quan trọng của các cấp được tổ chức nghiêm ngặt với tiêu chuẩn an ninh cao nhất để đảm bảo kết quả tốt nhất.
Trên tinh thần và mong muốn thúc đẩy hòa bình, thịnh vượng quốc tế, nước chủ nhà Việt Nam đã chuẩn bị tốt nhất, chu đáo nhất trên mọi phương diện cho Hội nghị Mỹ - Triều. Trong đó, không thể không kể đến công tác phục vụ hậu cần, đặc biệt là đồ uống và thực phẩm. Vượt qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia, nước trái cây tự nhiên WE LOVE của Lavifood vinh dự trở thành thương hiệu quốc gia được lựa chọn để trở thành thức uống chính thức phục vụ tại Hội nghị cấp cao này.
WE LOVE là một trong những dòng nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu WE của Lavifood, bên cạnh những dòng nước ép trái cây khác như WE REAL, WE LAVI. Xuất phát từ các loại trái cây tươi từ vườn trồng của nông dân, được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình canh tác, WE LOVE là nước ép trái cây hoàn toàn tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi, nguyên chất.
Ngoài việc sở hữu và liên kết với nông dân thiết lập vùng trồng áp dụng công nghệ cao, Lavifood đã mạnh dạn đầu tư 2 nhà máy chế biến rau củ quả với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Vào ngày 6/1/2019, Lavifood đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy Tanifood tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Leed Silver của Mỹ, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Sản phẩm của Lavifood đã và đang xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực và thế giới như: Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần