Nutifood và Ông Bầu tặng các sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2,6 tỷ đồng cho bác sỹ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Ngày 27/5/2021, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.

Các sản phẩm dinh dưỡng gồm cháo tươi, sữa đặc và cà phê sữa đá pha sẵn. Tổng các phần quà có trị giá 2,6 tỷ đồng đã được Nutifood trao đến các bệnh viện như: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt là các bệnh viện tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc  - nơi có số lượng ca lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong đợt này.
 Đại diện Cục Quản lý khám, chữa bệnh- Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ của Nutifood và Ông Bầu
Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, rất nhiều địa phương gặp khó khăn do có số lượng ca lây nhiễm lớn như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc nên rất cần sự chung tay hỗ trợ của cả cộng đồng. Không chỉ riêng tập thể y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch nơi tuyến đầu cần bổ sung dinh dưỡng, các bệnh nhân cũng cần tăng cường sức khỏe để nhanh chóng khỏi bệnh, trở về làm việc, sinh hoạt bình thường. Thấu hiểu điều đó, Nutifood đã gửi đến các phần quà để tiếp sức các y bác sĩ và các bệnh nhân không may mắc Covid-19. Với các phần quà nhỏ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nào để hỗ trợ các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân, cùng cả nước chung tay chiến thắng dịch bệnh”.