Ô tô cản trở giao thông trên phố Hoàng Cầu

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn đường từ Đê La Thành đến hồ Hoàng Cầu (Đống Đa) đang là một trong những điểm “nóng” về giao thông. Đoạn tuyến này tuy ngắn nhưng lại có nhiều hướng lưu thông, giao thoa, thường xuyên xảy ra ùn ứ vào giờ cao điểm mỗi ngày.

 
Thời gian qua, nhiều xe ô tô của khách đến uống bia tại quán số 2 Hoàng Cầu lại ngang nhiên đỗ thành hàng ngang, chiếm một phần đường khoảng 10 - 15m, tính từ mép tường quán ra lòng đường (ảnh). Các xe này còn đỗ tràn cả trên vỉa hè, cản trở nghiêm trọng xe cộ và người đi bộ từ hướng Đê La Thành đến hồ Hoàng Cầu.

Điều đáng nói là cứ vào khung giờ cao điểm từ 15 - 18 giờ, ô tô lại đua nhau dàn hàng trên vỉa hè, lòng đường, ngay trước mắt lực lượng CSGT đang phải chật vật phân làn, điều tiết giao thông. Người dân khu vực này cho biết, hiện tượng nói trên đã diễn ra từ lâu; hàng ngày Công an phường sở tại đều có tuần tra, nhắc nhở xử lý những trường hợp bán hàng rong, dừng đỗ xe sai quy định trong khu vực, nhưng không hiểu vì sao “điểm” đỗ xe trên lòng đường phục vụ khách đến uống bia tại số 2 Hoàng Cầu lại mặc nhiên được bỏ qua.

Đề nghị lực lượng chức năng sớm giải quyết dứt điểm vi phạm nêu trên, trả lại lòng đường, vỉa hè cho người tham gia giao thông, đảm bảo trật tự, ATGT trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần