Ô tô đâm 6 xe máy do tài xế ngủ gật

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 7h00 sáng nay (23/1), đã xảy vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 56S – 2639 với hàng loạt xe máy trên đường Phan Văn Trị hướng từ đường Thống Nhất về đường Phạm Văn Đồng, TP Hồ Chí Minh.

Theo các nhân chứng, khi còn cách giao lộ với đường Nguyễn Oanh (phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh) khoảng 100 mét thì xe ô tô trên bất ngờ lao sang bên phải (vào phần đường dành cho xe máy), tông hàng loạt xe máy đang chạy cùng chiều phía trước.

Chiếc xe này chỉ chịu dừng lại khi kéo lê 1 xe máy tay ga lên vỉa hè rồi tông vào biển hiệu của cửa hàng bán linh kiện máy tính ở số 1057 đường Phan Văn Trị.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Chị Ngọc Lan, người bán thuốc lá ở lề đường nơi gần nơi xảy ra tai nạn cho biết: “Chiếc xe ô tô lúc đầu chạy chậm nhưng khi đến đây thì đột ngột tăng ga rất nhanh vào bên phải phần đường dành cho xe máy”.

Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương, trong đó ít nhất 2 người phải nhập viện để cấp cứu, 6 xe máy bị hư hỏng và khiến ùn tắc giao thông kéo dài.

Cảnh sát giao thông Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông. 

Bước đầu, tài xế điều khiển xe ô tô đã thừa nhận, do buồn ngủ nên khi đến gần giao lộ Nguyễn Oanh đã giật mình đạp phanh nhưng lại nhầm chân ga, dẫn đến tai nạn trên.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.