Ô tô dừng đỗ tràn lan tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô dừng đỗ dưới lòng đường, trên vỉa hè tại tuyến đường Nguyễn Khuyến (quận Hà Đông), thậm chí dừng đỗ trên phần đường dành cho người đi bộ, sát nút giao với đường Trần Phú, gây cản trở, mất an toàn giao thông đang gây bức xúc cho người dân mỗi khi đi qua đây.

 Ô tô dừng đỗ ngay trên phần đường dành cho người đi bộ
Nhiều người dân sinh sống tại khu đô thị Văn Quán cho biết, vào giờ cao điểm, khi di chuyển trên đường Nguyễn Khuyến (quận Hà Đông) thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ, khó khăn khi đi lại ở cả hai phần đường.
"Tình trạng trên xảy ra một phần vì đây là tuyến đường kết nối với đường Trần Phú nên có lưu lượng phương tiện đi lại rất lớn, nhưng không thể không nhắc đến tình trạng dừng đỗ phương tiện dưới lòng đường, trên vỉa hè làm nơi kinh doanh gây khó khăn cho người tham gia giao thông." - một người dân chia sẻ.
 Ô tô dừng, đỗ thành hàng dài gây cản trở, mất ATGT cho tuyến đường
Tại đây, cả hai bên đường xuất hiện nhan nhản xe ô tô dừng đỗ dưới lòng đường, trên vỉa hè, thậm chí là ngay tại nút giao, điểm dừng đón khách của xe buýt gây khó khăn, cản trở, mất ATGT cho người dân khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, một số gara, điểm sửa chữa, rửa xe ô tô, hàng quán cũng chiếm dụng lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán.
 Dừng, đỗ ngay trước điểm dừng xe buýt
Do đó, để bảo đảm trật tự, ATGT, tránh phát sinh những điểm ùn tắc không đáng có, đề nghị các lực lượng chức năng phường sở tại khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trả lại hành lang giao thông an toàn, thuận tiện cho người tham gia giao thông.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần