Ô tô "nhà di động mini" giá 65 triệu đồng gây sốt

Theo Vnmedia.vn
Chia sẻ Zalo

Được thiết kế giống như một ngôi nhà di động với nội thất đầy đủ tiện nghi, kiểu dáng nhỏ gọn và đặc biệt giá chỉ khoảng 20.000 nhân dân tệ (tương đương 65 triệu đồng), chiếc xe hơi du lịch mini này đang gây sốt tại thị trường Trung Quốc.

Mới đây, mẫu xe hơi du lịch dành cho hai người này vừa được giới thiệu tại một triển lãm ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Chiếc xe dài 2,5m, rộng 1,7m, nặng hơn nửa tấn, khá nhỏ gọn và tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những người yêu thích du lịch.
 Phần cốp xe được thiết kế làm phòng bếp với đầy đủ dụng cụ nấu ăn.
Sở dĩ chiếc xe được gọi là "ngôi nhà di động" bởi vì nó được thiết kế như một nhà thực sự với đầy đủ tiện nghi, trong đó khoang lái là phòng ngủ, còn cốp xe là nhà bếp với bồn rửa, bếp gas và đầy đủ các dụng cụ nấu ăn.

Nhà sản xuất cho biết, trước khi “trình làng”, mẫu xe này đã được thử nghiệm nhiều lần và cải tiến liên tục, nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
 Phòng ngủ ấm cúng, tiện nghi.
Một nhân viên kinh doanh của công ty cho thuê mẫu xe hơi độc đáo này cho hay, số lượng “nhà di động mini” ở Trung Quốc dự kiến sẽ đạt con số 100.000 vào năm 2017, trong đó xe tự động lái sẽ chiếm hơn 70% tổng số các chuyến du lịch vào cuối năm 2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần