Ô tô tông nhau tại ngã tư, 9 người nhập viện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư đèn đỏ khiến 9 người phải nhập viện cấp cứu; trong đó có 7 người nguy kịch.

Vào khoảng 21h ngày 18/3, tại ngã tư đường tránh Vinh - Quốc lộ 46B (đoạn qua địa bàn xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), chiếc xe ô tô bán tải hiệu Nissan mang BKS 37C-074.01 đang dừng chờ đèn đỏ thì bị xe ô tô Toyota Fortuner 7 chỗ mang BKS 37A-116.78 vượt đèn đỏ đi theo hướng ngược lại đâm trực diện.

Cú đâm mạnh kiến chiếc xe Nissan bị đẩy ngược trở lại phía sau hơn 10m, quay ngang đường. Những người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, có tất cả 9 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu, trong đó 3 người trên xe ô tô bán tải và 6 người trên xe ô tô Toyota Fortuner.

 
Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người bị thương.
Ghi nhận của PV tại hiện trường, hai xe hư hỏng nặng, toàn bộ túi khí trên xe bung ra, nhiều mảnh vỡ nằm tung toé trên đường. Công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt để phân luồng và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tại Bệnh viện 115 Nghệ An, nơi các bệnh nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu, các bác sĩ cho biết, trong 9 người nhập viện có 7 người bị thương nặng đang được cấp cứu, 1 người đã được chuyển sang BVĐK Nghệ An.

Ông Nguyễn Trung Đông (SN 1961, trú tại Hưng Tây, Hưng Nguyên) một trong 3 người may mắn chỉ bị thương nhẹ, cho biết: “Cả gia đình tôi đi vào Bệnh viện Nhi để thăm cháu, đến tối cả nhà cùng lên xe Nissan để về nhà. Anh Tuấn cầm lái, chú Thu ngồi ghế phụ. Khi đi đến ngã tư Hưng Tây, anh Tuấn dừng xe chờ đèn đỏ. Mọi người đang nói chuyện rôm rả thì bỗng nghe rầm, sau đó tôi ngất đi, khi tỉnh dậy thấy toàn thân đau nhức, xung quanh rất đông người. Nhìn lại thấy xe nát bươm”.

Trong số 3 người trên xe ô tô bán tải thì nạn nhân Phạm Văn Tuấn bị thương nặng nhất, đã được chuyển sang cấp cứu tại BVĐK Nghệ An. Các bác sĩ tại đây cho biết tình trạng sức khỏe nạn nhân Tuấn rất xấu với nhiều chấn thương.

6 người ngồi trên xe Fortuner gồm: Đào Anh Sơn (SN 1985, Hương Sơn, Hà Tĩnh), Lê Văn Thành (SN 1959, Hưng Nguyên, Nghệ An), Nguyễn Hữu Tưởng (SN 1984, TP Vinh); Đặng Thị Thuận (SN 1982, TP Vinh), Nguyễn Tất Quang (SN 1982, Yên Thành, Nghệ An); Lê Thành Vinh (SN 1959, TP Vinh). Trong đó chị Thuận bị thương phần mềm, 5 nạn nhân còn lại đều bị thương nặng.

Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần