Ô tô từ trên đường lao thẳng xuống hồ Linh Đàm “tắm mát”

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn hi hữu trên vừa xảy ra tại khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) vào đêm 1/5.

 Chiếc ô tô cắm đầu xuống nước, chổng đuôi lên trời
Vào lúc 21h ngày 1/5, nhiều người dân đang đi bộ tập thể dục tại khu vực bờ hồ Linh Đàm được một phen tá hỏa khi chứng chiến một chiếc ô tô con hiệu Kia Morning mang BKS: 37D – 006.10 đang di chuyển trên đường thì đột ngột lao thẳng xuống lòng hồ để “tắm mát”.
Địa điểm xảy ra sự việc là khu vực đối diện tòa nhà HH Linh Đàm. Rất may tài xế điều khiển chiếc xe trên đã kịp đạp cửa thoát ra ngoài rồi bơi vào hồ an toàn trước khi chiếc xế hộp của mình cắm đầu xuống đáy hồ, nhô phần đuôi xe lên trên mặt nước. Sau đó, tài xế này đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng đề nghị được giúp đỡ.
 Lực lượng cứu hộ trục vớt được chiếc ô tô lên bờ
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Đội Cứu nạn Cứu hộ chuyên nghiệp Công an TP Hà Nội thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để trục vớt chiếc ô tô lên bờ.
Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân dẫn đến sự cố hi hữu trên là do tài xế ô tô đạp nhầm chân ga khiến cho phương tiện lao thẳng xuống hồ trong tình trạng mất kiểm soát.
 Rất nhiều người dân tập trung quanh bờ hồ chứng kiến sự việc
Sau một thời gian tập trung lực lượng và phương tiện, lực lượng cứu hộ đã trục vớt thành công chiếc ô tô lên bờ. Sự việc đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân địa phương và người đi đường đứng trên bờ hồ chứng kiến công tác cứu hộ của lực lượng chức năng.
Đây là trường hợp thứ hai ô tô lao xuống nước do tài xế đạp nhầm chân ga xảy ra trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5/2019. Trước đó, vào 8h ngày 29/4, một chiếc ô tô 4 chỗ màu đen do một nữ tài xế điều khiển cũng bất ngờ lao từ đường xuống thẳng mương nước tại khu vực  làng qua thôn Đồng Phú thuộc xã Nghĩa Hải, Nam Định.