Vinmart và chiến lược phát triển thần tốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ sẽ đồng loạt khai trương ngày 20/11/2014 tại Hà Nội.

Đây là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển trên giá trị trọng tâm là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.
Vinmart và chiến lược phát triển thần tốc - Ảnh 1
Những siêu thị và cửa hàng tiện ích này đều nằm tại các khu vực đông dân cư và có vị trí giao thông thuận lợi, bao gồm: Trung tâm thương mại Royal City, Trung tâm thương mại Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình.

Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn. Trong khi đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có quy mô nhỏ hơn với diện tích dưới 1.000m2 và đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng. Với phương châm “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Vinmart và chiến lược phát triển thần tốc - Ảnh 2

Ưu điểm nổi trội khi mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ là khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng do tất cả các sản phẩm bày bán đều có xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Hàng hoá rất đa dạng, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa phù hợp với những yêu cầu đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau như trái cây nhập khẩu, thịt bò Mỹ, Úc; cá tầm, cá hồi sống; thịt lợn hữu cơ…

Chương trình Thẻ Khách hàng VinMart đem lại quyền lợi vượt trội cho khách hàng. Khi đăng ký thẻ (miễn phí) để tích điểm khi mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+, số điểm tích luỹ sẽ được dùng để nâng hạng nhằm hưởng các đặc quyền tại VinMart, VinMart+ và các đơn vị đối tác trong hệ thống của tập đoàn Vingroup. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần đưa thẻ thành viên của các hệ thống thuộc Vingroup là sẽ được cấp ngay thẻ khách hàng thân thiết của VinMart và hưởng các quyền lợi tương đương.

Ông Hồ Ngọc Chương - CT HĐQT Công ty CP Siêu thị VinMart cho biết: “Hơn cả một địa chỉ mua sắm thông thường, VinMart mong muốn mang đến không gian mới hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với những tiện ích vượt trội để người tiêu dùng trở thành trung tâm của sự phục vụ và tận hưởng những giá trị thực sự khác biệt. Với chiến lược phát triển thần tốc: 100 siêu thị VinMart và 1.000 siêu thị mini - cửa hàng tiện ích VinMart+ trên khắp cả nước, mục tiêu của VinMart là trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước, phục vụ người tiêu dùng một cách hiệu quả  nhất.”.