Office-tel: Giải pháp tối ưu cho các công ty vừa và nhỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, để tiết kiệm chi phí, nhất là tiền thuê văn phòng, hiện nay có rất nhiều công ty vừa và nhỏ đang phải loay hoay tìm giải pháp.

Nếu chuyển về nhà hay thuê căn hộ chung cư thì đều có những bất lợi riêng, thậm chí có thể bị vướng vào quy định của Bộ Xây dựng về việc không cho sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng.

Mô hình văn phòng chuyên nghiệp và kinh tế

Không có đủ ngân sách để thuê văn phòng với chi phí hàng chục USD/m2 mỗi tháng, chị Ngọc Lan sử dụng căn hộ chung cư ở quận 7 làm địa điểm đặt trụ sở văn phòng để tiện giao dịch. Tuy nhiên, chị Lan luôn thấp thỏm vì theo quy định thì không được sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng và chị đang đau đầu với bài toán tìm thuê lại địa điểm làm văn phòng mới.
sản phẩm văn phòng dịch vụ (office) tại khu phức hợp
Sản phẩm văn phòng dịch vụ (office) tại khu phức hợp.
Cùng cảnh ngộ với chị Lan, ông Đức Long cho biết, mấy năm trước, công ty ông làm ăn tốt nên chi phí để thuê địa điểm làm trụ sở công ty không vấn đề gì. Mấy năm nay làm ăn khó khăn, quy mô công ty thu nhỏ, chỉ có vài người, nên ông tính chuyển công ty về nhà để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu chuyển về nhà thì vị trí xa, không gần trung tâm để tiện giao dịch, mà hình ảnh công ty cũng không được chuyên nghiệp.

Thực tế, tình thế của chị Ngọc Lan và ông Đức Long sẽ rất dễ dàng hóa giải nếu những người này sở hữu sản phẩm văn phòng dịch vụ (office) tại khu phức hợp, bởi loại sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu văn phòng chuyên nghiệp cho quy mô nhỏ và vừa.

Sở hữu văn phòng dịch vụ, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn như lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng, hệ thống viễn thông. Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp trong một khu văn phòng hạng A với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. 

Hóa giải nhu cầu về thuê văn phòng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Dự án RiverGate

RiverGate là dự án phức hợp đa chức năng gồm căn hộ để ở, căn hộ office-tel, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại cao cấp với vị trí rất đắc địa ngay tại 151-155 Bến Vân Đồn, quận 4 - cách chợ Bến Thành chưa đầy 1 km, ngay sát khu tài chính, ngân hàng của Thành phố (đường Nguyễn Công Trứ - Hàm Nghi - Lê Lợi), rất thuận lợi cho việc giao dịch.

Vì vậy, các sản phẩm văn phòng dịch vụ tại dự án đang có lợi thế vượt trội đến từ vị trí ngay tại trung tâm thành phố. Với diện tích linh hoạt từ 45 - 60 m2 và giá dao động từ 1,5 tỷ đồng/căn, sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đây cũng là kênh đầu tư hứa hẹn sinh lời hiệu quả bởi theo thời gian, quỹ đất trung tâm thành phố ngày một hạn chế, giá trị của bất động sản tại đây sẽ gia tăng từng ngày. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, sản phẩm văn phòng dịch vụ tại khu phức hợp sẽ là một sản phẩm có tiềm lực phát triển bền vững và mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. /.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần