OIC new - Bằng độc quyền sáng chế được bảo hộ tại Việt Nam

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kintedothi - Bằng độc quyền sáng chế là độc quyền được cấp để bảo hộ sáng chế. Bằng độc quyền sáng chế mang lại cho chủ sở hữu độc quyền ngăn cấm người khác khai thác thương mại sáng chế trong một thời hạn nhất định. Vì vậy, chủ sở hữu bằng độc quyền sáng chế có thể ngăn cấm người khác sản xuất, sử dụng, chào bán, bán hoặc nhập khẩu sáng chế được bảo hộ mà không có sự cho phép.

Độc quyền này được cấp trong một thời hạn nhất định, thường là 20 năm kể từ ngày nộp đơn với điều kiện chủ sở hữu bằng độc quyền sáng chế phải nộp phí duy trì hiệu lực hằng năm, và chỉ có hiệu lực ở nước mà bạn đăng ký bảo hộ.
Việc bảo hộ pháp lý chống lại hành vi xâm phạm độc quyền sáng chế bất kỳ (xâm phạm) không có được một cách tự động, mà dựa trên đề nghị của chủ sở hữu bằng độc quyền sáng chế. Do vậy, chủ sở hữu bằng độc quyền sáng chế cần phải giám sát hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp khác nếu muốn thực thi độc quyền sáng chế của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải là Công ty duy nhất có Bằng độc quyền sáng chế số 16095 cấp ngày 13/10/2016 về Quy trình điều chế hệ vi nhũ tương Nano Curcumin với sản phẩm là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dung dịch Nano Curcumin OIC.

 Bằng độc quyền sáng chế số 16095 cho sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC.
Sau 7 năm nghiên cứu, Tiến sĩ Lưu Hải Minh - 1 trong 3 tác giả của Bằng độc quyền sáng chế cùng các cộng sự của mình đã cho ra đời sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dung dịch Nano Curcumin (Liquid Nano Curcumin OIC). Đây được xem là một bước ngoặt mới trong lĩnh vực công nghệ Nano khi đã tạo ra các hạt Nano curcumin với kích thước cực kì bé và tồn tại dưới dạng dung dịch để tăng khả năng hấp thụ. Sản phẩm cũng mang rất nhiều trí tuệ, chất xám và tâm huyết của Tiến sĩ Lưu Hải Minh với mong muốn nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm giá trị lớn cho cộng đồng và được xã hội công nhận.
 Sản phẩm Dung dịch Nano Curcumin OIC.
Curcumin là một thành phần hoạt chất quý hiếm được chiết xuất từ Nghệ vàng (hoạt chất này chỉ có trong củ nghệ vàng của Việt nam).

Liquid Nano Curcumin OIC - LNCO có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng và men gan cao cực kỳ hiệu quả, có tác dụng hồi phục nhanh các vết thương ngoài da, sử dụng thường xuyên sẽ làm da hồng hào, căng mịn hơn.

Ngoài ra, Curcumin là một chất hủy diệt tế bào ung thư cực mạnh, vô hiệu hóa những tế bào ung thư, ngăn chặn tế bào ung thư ác tính mới hình thành mà không làm ảnh hưởng đến tế bào ung thư lành tính. Vì vây, curcumin là chất phòng và chống ung thư cực kỳ hữu ích.

Hiện tại, Liquid Nano Curcumin OIC đã có mặt rộng khắp trên thị trường thông qua các kênh phân phối toàn quốc. Ngoài ra, sản phẩm “thuần Việt” này đã được bán tại Úc, Nhật Bản, Pháp, Nga, Ý, Mỹ, Ba Lan, Đức, Singapore,... cùng một số quốc gia nói tiếng Bồ Đào Nha như Angola và Brazil.
Mục tiêu hướng tới của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu thêm các sản phẩm công nghệ nano với khoảng 20 hợp chất khác từ nguồn dược liệu thiên nhiên của Việt Nam. Cũng theo Tiến sĩ Lưu Hải Minh, nghiên cứu phát triển là vấn đề cốt lõi và sống còn của công ty. Vị Tiến sĩ này quan niệm rằng để tạo dựng lòng tin của cộng đồng thì việc tạo ra các sản phẩm chất lượng và thật sự có giá trị là điều vô cùng quan trọng. Để làm được điều này, tập trung cho nghiên cứu phát triển là trọng tâm phát triển của công ty trong thời gian tới.

Đây là một định hướng đầu tư đúng đắn khi mà sức khỏe con người ngày càng được quan tâm và chăm sóc. Đặc biệt là xu hướng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm an toàn từ thiên nhiên.

Chúng tôi chọn điều quý giá nhất là sức khoẻ của bạn!