Oman đánh bại Turkmenistan, Việt Nam chưa thể giành vé đi tiếp

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với hai bàn thắng ở những phút thi đấu cuối cùng, đội tuyển Oman đã đánh bại đội tuyển Turkmenistan để giành tấm vé tiếp theo vào vòng 1/8.

 Oman đánh bại Turkmenistan 3-1

Bước vào trận đấu với đội tuyển Turkmenistan khi buộc phải giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8, đội tuyển Oman đã chủ động dồn lên tấn công để tìm bàn thắng mở tỷ số. nhưng cũng phải đợi đến phút thứ 20 của trận đấu, cầu thủ Al Mahaijri đã có pha sút phạt trực tiếp kỹ thuật làm tung lưới ĐT Turkmenistan, mở tỉ số trận đấu. Có được bàn thắng mở tỷ số, đội tuyển Oman tiếp tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở những phút thi đấu cuối hiệp 1, cầu thủ Annadurdyyev đã có pha thoát xuống và dứt điểm bằng cú vẩy má ngoài ngẫu hứng, ghi bàn gỡ hoà 1-1.

Bước vào hiệp 2, đội tuyển Oman tiếp tục nắm thế chủ động, phút thứ 55 đội tuyển Oman có pha đá phạt trực tiếp và thủ môn đội tuyển Turkmenistan đã cản phá ngay trên vạch vôi. Mọi sự cố gắng của đội tuyển Oman cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thư 84, nhận đường căng ngược trở ra từ bên cánh trái của đồng đội, Muhsen Al Ghassani đã có pha dứt điểm cận thành quyết đoán ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Khi mà nhiều người nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số có lợi cho đội tuyển Việt Nam thì ở những thi đấu bù giờ cuối cùng, đội tuyển Oman tiếp tục có thêm bàn thắng để giành thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 qua đó giành quyền vào vòng 1/8. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể giành vé vào vòng 1/8 mà phải chờ đợi kết quả của trận đấu ở E giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên. Nếu như hai đội bóng này hòa nhau, đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền đi tiếp, trong trường hợp Lebanon vượt qua CHDCND Triều Tiên với cách biệt 4 bàn trở lên thì đội tuyển Việt Nam sẽ bị loại.