One 18: Sở hữu nhanh tay, ở ngay trước Tết

Nam Đặng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời điểm cuối năm được xem là giai đoạn “vàng” cho những ai muốn mua nhà, nhất là đối với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ đã hoàn thiện để vào ở trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019.

Dự án One 18 sẵn sàng bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 1/2019.
Sẵn sàng bàn giao trước Tết, dự án One 18 (Ngọc Lâm, quận Long Biên) được đông đảo khách hàng đón nhận khi sở hữu vị trí đắc địa, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.
Một bước tới phố, một tỷ có nhà

One 18 được đầu tư xây dựng tại “mảnh đất vàng cuối cùng của phố cổ Ngọc Lâm”, nằm liền kề phố Cổ - nơi hội tụ tinh hoa của mảnh đất thiêng lịch sử Thăng Long, nhưng cũng có riêng những lợi điểm về không gian sống, tiện ích,…

Dự án chỉ cách công viên Ngọc Lâm 0,3km; Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn 1,8km; Trung tâm thương mại, siêu thị Aeon Megamall, Savicom Megamall chưa đầy 2km; Sân bay Nội Bài khoảng 20 phút đi xe; Và gần kề hệ thống trường học liên cấp, ngân hàng, bệnh viện, bến xe;…

Đây cũng là dự án hiếm hoi phía Đông TP Hà Nội có chính sách bán hàng tối ưu, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được nhận nhà vào ở ngay trước Tết Nguyên đán. Số tiền còn lại, ngân hàng SHB và chủ đầu tư hỗ trợ cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng. Những khách hàng không có nhu cầu vay tài chính, sẽ được chiết khấu lên tới 10% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, sau khi mua nhưng chưa có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể cho thuê lại đạt công suất thuê tới 50% số tiền đã bỏ ra đợt đầu, tương đương 300 đến 500 triệu đồng trong vòng 2 năm.

Như vậy có thể thấy, sở hữu căn hộ One 18, người mua không chỉ được sở hữu căn hộ trung tâm, gần kề phố cổ mà còn được nhận nhiều lợi ích về tài chính.

Đầu tiên, người mua chỉ cần bỏ ra khoản tiền vừa phải để sở hữu căn hộ hiện đại, thông minh. Thứ hai, khách hàng sẽ được hưởng lợi ngay từ nhu cầu thuê nhà rất lớn của người nước ngoài tại khu vực Ngọc Lâm, Long Biên. Và cuối cùng, sau khi đóng tiền đợt đầu, người mua nhà có thể “ngủ quên” trong vòng 24 tháng không phải thanh toán bất kỳ một khoản tài chính nào, nhưng vẫn có nhà để ở hoặc cho thuê.
One 18 cách phố Cổ chưa đầy 2km.
Vào ở trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019

Đặc biệt hơn, sở hữu căn hộ One 18 thời điểm này, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà sẽ được nhận ở ngay chỉ sau chưa đầy 2 tháng đặt mua. Tính tới đầu tháng 12/2018, One 18 đã hoàn thiện phần thô và các hạng mục cơ bản, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào tháng 1 năm 2019.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.000m2, One 18 cao 18 tầng với hơn 200 căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các căn hộ dự án đều có 3 mặt thoáng mang đến không gian sống thoáng mát, mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài.

Đây cũng là dự án hiếm hoi tại phía Đông Hà Nội được áp dụng công nghệ thông minh quản lý tòa nhà, quản lý thiết kế và quản lý các thiết bị trong căn hộ. Cư dân chỉ cần chạm tay để có thể quản lý hệ thống tiện ích như hệ thống cung cấp gió tươi cho tầng hầm, hệ thống quản lý tòa nhà tự động, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống chiếu sáng tự động trong và ngoài căn hộ, dự án…

Hiện, các căn hộ One 18 đang được phân phối độc quyền bởi CenLand.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ - CenLand Hotline: 0868854986