Ông chủ Abramovich bơm “tiền tấn” đầu tư cho Beckham

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo báo giới Anh, ông chủ Abramovich đang tính mua lại cổ phần của CLB Miami của David Beckham.

Trong thời gian qua, David Beckham đã đi khắp thế giới kêu gọi những nhà đầu tư “bơm” 207 triệu bảng để CLB Miami xây SVĐ và tăng cường lực lượng chuẩn bị cho xuất hiện ở MLS vào năm 2018.

Với danh tiếng của mình, David Beckham đã nhanh chóng thu hút được những tỷ phú ở Qatar, Trung Quốc và ông chủ Chelsea, Abramovich tham gia dự án của mình.
Ông chủ Abramovich bơm “tiền tấn” đầu tư cho Beckham - Ảnh 1
David Beckham hy vọng cuộc đấu thầu này sẽ kết thúc vào cuối tháng. Tất nhiên, tất cả những người tham gia cuộc đua này đều không thiếu tiền. Lợi thế của ông chủ Abramovich là đang sở hữu CLB Chelsea. Nhờ đó, Miami có thể được hưởng lợi từ việc “làm ăn” với Chelsea trong vụ chuyển nhượng. Hiện tại, ở MLS đang có CLB New York City, đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính mạnh và liên kết với CLB Man City.

Tất nhiên, ông chủ Abramovich cũng rất muốn vươn vòi làm ăn của mình sang Mỹ trong bối cảnh hoạt động kinh doanh ở Nga đang lâm vào khó khăn.

Gần đây, David Beckham đang nhắm được miếng đất khá đẹp ở Miami để xây SVĐ có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Nhóm của anh đang thuyết phục chính quyền thành phố về dự án xây dựng của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần