Kinhtedothi - Trong 2 năm (2020 - 2021), mặc dù dịch covid gặp nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Ao Vua vẫn dành phần lớn kinh phí để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.
Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua cho biết: Xác định sản xuất kinh doanh hiệu quả và Thiện nguyện xã hội là hai mà cũng là một. Thứ nhất trong kinh doanh, Ao Vua luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt sau lợi ích của doanh nghiệp. Chính vì vậy trong mỗi sản phẩm đưa ra, chúng tôi tự hào là sản phẩm đó phải đạt đủ các yếu tố: Tốt, chất lượng, giá cả hợp lý, để mọi thành phần trong xã hội đều có thể tham gia và sử dụng. Người có tiền thì lựa chọn những dịch vụ cao hơn, người có nhu thập vừa phải sử dụng dịch vụ hợp với túi tiền của mình. Và trong quá trình kinh doanh, không phải lúc nào cũng “xuôi chèo, mát mái”, mỗi sự cố xảy ra chúng tôi nỗ lực hết mình để khắc phục với tinh thần nhân văn, trách nhiệm nhất.
Thứ hai trong hoạt động thiện nguyện xã hội, càng trong khó khăn, dịch bệnh, ngay cả các nguồn thu từ dịch vụ, du lịch bị ảnh hướng lớn từ dịch bệnh, nhưng khi thấy quá nhiều cảnh thương tâm, chúng tôi tự coi mình có trách nhiệm phải tham gia mạnh mẽ hơn vào các hoạt động thiện nguyện xã hội. Và càng trong khó khăn, công ty càng cần duy trì tốt các hoạt động này, bởi khi mình khó, là còn nhiều người khó hơn mình và sự cho đi là còn mãi.
Hàng năm, Công ty Cổ phần Ao Vua đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện, xã hội do Trung ương, Thành phố và các địa phương phát động với số tiền hơn 5 - 7 tỷ đồng. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, đơn vị đã tặng 3.000 - 5.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các trường hợp khó khăn, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật… tại Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển
Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.
Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.
Kinhtedothi - Kế hoạch kinh doanh đã xong, nhưng “tướng” đâu để đánh trận? Làm sao tuyển được người giỏi với ngân sách hẹp và giữ chân nhân tài trước sự cạnh tranh khốc liệt? Đây là những vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong năm 2026.
Kinhtedothi - Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.