Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Công ty Cổ phần Ao Vua

Doanh nghiệp tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp cho cộng đồng

Kinhtedothi - Trong 2 năm (2020 - 2021), mặc dù dịch covid gặp nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Ao Vua vẫn dành phần lớn kinh phí để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua cho biết: Xác định sản xuất kinh doanh hiệu quả và Thiện nguyện xã hội là hai mà cũng là một. Thứ nhất trong kinh doanh, Ao Vua luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt sau lợi ích của doanh nghiệp. Chính vì vậy trong mỗi sản phẩm đưa ra, chúng tôi tự hào là sản phẩm đó phải đạt đủ các yếu tố: Tốt, chất lượng, giá cả hợp lý, để mọi thành phần trong xã hội đều có thể tham gia và sử dụng. Người có tiền thì lựa chọn những dịch vụ cao hơn, người có nhu thập vừa phải sử dụng dịch vụ hợp với túi tiền của mình. Và trong quá trình kinh doanh, không phải lúc nào cũng “xuôi chèo, mát mái”, mỗi sự cố xảy ra chúng tôi nỗ lực hết mình để khắc phục với tinh thần nhân văn, trách nhiệm nhất.

Thứ hai trong hoạt động thiện nguyện xã hội, càng trong khó khăn, dịch bệnh, ngay cả các nguồn thu từ dịch vụ, du lịch bị ảnh hướng lớn từ dịch bệnh, nhưng khi thấy quá nhiều cảnh thương tâm, chúng tôi tự coi mình có trách nhiệm phải tham gia mạnh mẽ hơn vào các hoạt động thiện nguyện xã hội. Và càng trong khó khăn, công ty càng cần duy trì tốt các hoạt động này, bởi khi mình khó, là còn nhiều người khó hơn mình và sự cho đi là còn mãi. 

 

Hàng năm, Công ty Cổ phần Ao Vua đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện, xã hội do Trung ương, Thành phố và các địa phương phát động với số tiền hơn 5 - 7 tỷ đồng. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, đơn vị đã tặng 3.000 - 5.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các trường hợp khó khăn, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật… tại Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ