Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Công ty Cổ phần Ao Vua

Doanh nghiệp tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp cho cộng đồng

Kinhtedothi - Trong 2 năm (2020 - 2021), mặc dù dịch covid gặp nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Ao Vua vẫn dành phần lớn kinh phí để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua cho biết: Xác định sản xuất kinh doanh hiệu quả và Thiện nguyện xã hội là hai mà cũng là một. Thứ nhất trong kinh doanh, Ao Vua luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt sau lợi ích của doanh nghiệp. Chính vì vậy trong mỗi sản phẩm đưa ra, chúng tôi tự hào là sản phẩm đó phải đạt đủ các yếu tố: Tốt, chất lượng, giá cả hợp lý, để mọi thành phần trong xã hội đều có thể tham gia và sử dụng. Người có tiền thì lựa chọn những dịch vụ cao hơn, người có nhu thập vừa phải sử dụng dịch vụ hợp với túi tiền của mình. Và trong quá trình kinh doanh, không phải lúc nào cũng “xuôi chèo, mát mái”, mỗi sự cố xảy ra chúng tôi nỗ lực hết mình để khắc phục với tinh thần nhân văn, trách nhiệm nhất.

Thứ hai trong hoạt động thiện nguyện xã hội, càng trong khó khăn, dịch bệnh, ngay cả các nguồn thu từ dịch vụ, du lịch bị ảnh hướng lớn từ dịch bệnh, nhưng khi thấy quá nhiều cảnh thương tâm, chúng tôi tự coi mình có trách nhiệm phải tham gia mạnh mẽ hơn vào các hoạt động thiện nguyện xã hội. Và càng trong khó khăn, công ty càng cần duy trì tốt các hoạt động này, bởi khi mình khó, là còn nhiều người khó hơn mình và sự cho đi là còn mãi. 

 

Hàng năm, Công ty Cổ phần Ao Vua đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện, xã hội do Trung ương, Thành phố và các địa phương phát động với số tiền hơn 5 - 7 tỷ đồng. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, đơn vị đã tặng 3.000 - 5.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các trường hợp khó khăn, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật… tại Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ