Ông Đoàn Ngọc Hải tặng 120 triệu đồng cho công nhân vệ sinh môi trường

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp 8/3, ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP Hồ Chí Minh đã đến tặng 120 triệu đồng và chúc mừng các cán bộ công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO).

Ông Đoàn Ngọc Hải tặng 120 triệu đồng làm quà cho công nhân vệ sinh môi trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Cụ thể, sáng 8/3, ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP Hồ Chí Minh) đã đến trụ sở Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) chúc mừng các nữ công nhân vệ sinh môi trường của Công ty nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Tại buổi gặp gỡ, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ với những nhọc nhằn trong công tác vệ sinh môi trường của chị em công nhân lao động URENCO, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 còn đang có những diễn biến phức tạp. Đồng thời, đã trao tặng số tiền 120 triệu đồng cho đại diện Lãnh đạo Công ty để làm quà chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tới toàn thể chị em cán bộ công nhân viên người lao động Công ty.
Thay mặt Hội đồng Thành viên, ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông Đoàn Ngọc Hải trước những tình cảm và hành động tốt đẹp của ông đối với chị em công nhân vệ sinh môi trường.
Cũng tại buổi gặp gỡ, thay mặt Công đoàn Công ty, ông Phạm Văn Đức - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao tặng 30 triệu đồng qua ông Đoàn Ngọc Hải đến những bệnh nhân nghèo, bà con khu vực vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần